Từ trang phục đến phụ kiện đều đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo đang đóng phim hay diễn thời trang?

Sau đám cưới thế kỷ, Song Hye Kyo đã quay trở lại làng giải trí với bộ phim Encounter (Gặp gỡ). Ngoài mái tóc ngắn lạ lẫm, gout thời trang của người đẹp xứ Kim Chi cũng được nâng tầm đáng kể.

Gout thời trang thiên về sự nữ tính và nhẹ nhàng trước đây của Song Hye Kyo. 

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo đã trở thành một biểu tượng về nhan sắc cũng như thời trang được hội chị em phụ nữ vô cùng ngưỡng mộ. Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo người mẫu nhưng người đẹp xứ Kim Chi đích thị là “nàng thơ” của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Quay trở lại với màn ảnh nhỏ sau đám cưới thế kỷ, Song Hye Kyo tiếp tục khiến người xem phải phấn khích trong hình tượng một nữ giám đốc vô cùng quyền lực. Do đó, hầu hết các bộ cánh mà bà xã Song Joong Ki diện trong Encounter (Gặp gỡ) đều là bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ, làm toát lên cốt cách của một bà hoàng đích thực.

  Bên cạnh những thước phim lung linh, những bộ trang phục hay phụ kiện đắt giá mà Song Hye Kyo lựa chọn đều trở thành đề tài "mổ xẻ" của người hâm mộ. Chiếc áo khoác xám của nhà mốt Avouavou với dáng dài maxi có thể giúp cho người đẹp không tuổi trở nên nổi bật hơn khi kết hợp với cả cây đen đơn sắc. Được biết, giá của chiếc áo choàng này lên đến 36,5 triệu đồng. 

  Những mẫu áo choàng luôn có công dụng giúp cho người phụ nữ trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn. Do đó, xuyên suốt những tập đầu bộ phim, có thể thấy Song Hye Kyo luôn xuất hiện với muôn màu đủ kiếu áo khoác dáng dài. So với kiểu áo tông màu xám trước đó, gam màu nâu của thiết kế đến từ nhà mốt Jill Stuart lại giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và làn da trắng sứ của cô nàng. 

  Trong Encounter, nữ diễn viên liên tục biến hóa với phong cách menswear vừa cá tính nhưng chẳng kém phần dịu dàng trong những chi tiết của thiết kế. Để xuất hiện hoàn hảo với mẫu áo khoác có tông xanh quân đội mix cùng mũ lưỡi trai nam tính, tường thành nhan sắc xứ Hàn đã chi hơn 1.400 USD (32 triệu đồng).

Bên cạnh những mẫu áo choàng dáng dài, bà xã Song Joong Ki cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" trước sức hút của những set đồ suit kết hợp giữa áo vest và váy ngắn nhằm thể hiện vẻ quyền lực. Set đồ năm trong BST Xuân Hè 2019 của  Bride And You. 

  Đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng với áo blazer peplum và chân váy xếp ly ngắn, Song Hye Kyo như mang theo làn gió trong lành thổi vào thời trang phim, biến mọi khung hình mà cô xuất hiện đều trở thành sản diễn thời trang. 

Thiết kế đầm kẻ sọc với điểm nhấn là cổ peter-pan của Giambattista Valli có giá khoảng 2.336 USD (55 triệu) một mặt giúp "ăn gian" chiều cao của người đẹp, mặt khác lại giúp cho diện mạo của ngôi sao sinh năm 1981 thêm muôn phần sang chảnh. 

 

  Đâu chỉ diện sắc màu trung tính, người đẹp họ Song cũng rất đầu tư cho diện mạo của mình để trở nên trẻ trung chẳng kém cạnh bạn diễn bằng những tông màu tươi sáng. Mẫu váy sơ mi đỏ của nữ diễn viên cũng được fan 'săn lùng' để sở hữu. 

  "Cưa sừng thành nghé", Song Hye Kyo diện hẳn set đồ hồng pastel ngọt ngào với áo tay tiểu thư và chân váy xòe xếp ly. Tất nhiên, set đồ với chi tiết thắt nơ làm điểm nhấn này của Loro Piana cũng có giá không hề nhò 4.000 USD (gần 93 triệu đồng). 

 Tiếp tục là một mẫu đầm sơmi dáng suông có giá 21,5 triệu đồng từ hãng EENK được tạo nên từ chất liệu vải họa tiết kẻ ô bắt mắt được mỹ nhân họ Song "lăng xê". 

Không chỉ diện trang phục thời thượng, Song Hye Kyo còn được khen ngợi khi biết cách biến tấu để phù hợp dáng người của mình. Trong mẫu thiết kế đến từ LVIR, người đẹp đã tự tay cắt đầm maxi hiệu thành váy ngang gối.

Để vào vai nữ giám độc trong bộ phim mới, bên cạnh những bộ cánh vừa thanh lịch và sang chảnh, người đẹp không tuổi còn luôn xuất hiện ấn tượng với các mẫu túi hàng hiệu của Chanel, Gucci, Dior... 

 Để hoàn thiện set đồ đen đơn giản, Song Hye Kyo đã chọn túi Hermes Kelly có giá trên 10.000 USD để hoàn thiện set đồ khi đi công tác. 

 ​​​​​​Những mẫu túi giá nghìn đô đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đều được mix-match một cách hoàn hảo trong từng bối cảnh. Túi Gucci có giá hơn 2.434 USD phối ton-sur-ton cùng blazer dress tông trắng thanh lịch. 

 Đặc biệt, mẫu túi xách yên ngựa có giá 3.250 USD (hơn 74 triệu đồng) của Dior mà người đẹp sinh năm 1981 sử dụng trong phim cũng là món phụ kiện được hàng loạt các sao "lăng xê" thời gian gần đây. 

 Ngoài ra, những đôi giày cao gót cũng không thể thiếu để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho Song Hye Kyo. Với thiết kế đơn giản, không quá rườm rà, rối mắt, sandals mảnh mai mang tông màu xám giúp lên dáng đáng kể. 

 Đôi slingback màu nude nhẹ nhàng đã chiếm được tình cảm của không ít các cô gái khi xem phim bởi thiết kế giày trống phần cổ chân, bít phần mũi giày đã tạo cảm giác cho đôi chân thêm dài ra. Với những món đồ thời trang vừa tinh tế lại chẳng kém phần sang trọng, dự báo chúng sẽ "cháy" hàng trong thời gian tới. 

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : trang phục, phụ kiện đều đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo,thời trang