30 quốc gia sẽ tham dự triển lãm giấy - bột giấy

Gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành giấy - bột giấy (Paper Vietnam 2019).

Ngày 20/12, ban tổ chức Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 8 chuyên ngành giấy - bột giấy (Paper Vietnam 2019) cho biết sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 - 28/6/2019 tại TP. HCM.

Mục đích của triển lãm nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, cập nhật về sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp giấy. Từ đó, các doanh nghiệp có thể nắm bắt xu hướng thị trường, mở rộng giao thương và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Theo ban tổ chức Triển lãm Paper Vietnam 2019, sự kiện sắp tới dự kiến đón gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 30 quốc gia, với khoảng 3.000 khách tham quan, giao dịch.

 Paper Vietnam 2019 nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, cập nhật về sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp giấy

Điểm mới năm nay tại triển lãm là “China Brand Show” (khu gian hàng thương hiệu Trung Quốc) do Cục Phát triển Thương mại (Bộ Thương mại Trung Quốc) trực tiếp tổ chức. Các sản phẩm và công nghệ hướng đến tiêu chí “Hóa chất xanh” trong ngành giấy Trung Quốc sẽ được giới thiệu tại đây.

Trong khuôn khổ triển lãm, các chuỗi hội thảo chuyên đề và chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Business Matching Program) sẽ được diễn ra. Thông qua chương trình B2B Business Matching, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn người mua tiềm năng và các doanh nghiệp phù hợp với nhau để thiết lập các cuộc hẹn tại triển lãm, giúp họ tiết kiệm thời gian và tìm được đối tác phù hợp.

HỒNG TRÂM

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : triển lãm, giấy, bột giấy