Sài Gòn rực rỡ mừng Giáng sinh

Nhiều nhà thờ, trung tâm thương mại, quán cà phê tại Sài Gòn đã trang hoàng rực rỡ chuẩn bị đón Giáng sinh từ nhiều ngày qua. Ngoại ô Sài Gòn cũng đang có một cánh đồng hoa hướng dương nở rộ, thu hút nhiều người đến khám phá.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí Noel tại một nhà thờ. Nhà thờ Tân Định, quận 1 với màu hồng rực bắt mắt và khuôn viên rộng rãi... là nơi từ lâu thu hút nhiều bạn trẻ và khách du lịch đến tham quan. Những ngày này, nhà thờ Tân Định đang được trang hoàng lung linh, rực rỡ đón Giáng sinh.

Nhà thờ Tân Định từ lâu đã là điểm check-in nổi tiếng

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường tại Bình Dương, cách Sài Gòn chưa đến 1 tiếng đi xe cũng thu hút nhiều khách du lịch. Nhà thờ có kiến trúc đậm chất châu Âu, màu sắc nhã nhặn với màu xanh – xám chủ đạo.

Nhà thờ Chánh Tòa Mỹ Tho, Tiền Giang được xây vào năm 1906 và hoàn thành vào năm 1910. Nhà thờ gây ấn tượng bởi quy mô lớn: cao 24m, rộng hơn 17m, dài 53m và mang nhiều ý nghĩa lịch sử.

Nếu trung tâm thương mại có lợi thế về không gian, khu ăn uống, mua sắm đa dạng thì những quán cà phê lại có lợi thế bởi không gian yên tĩnh, riêng tư phù hợp cho những cặp đôi nhẹ nhàng đón mùa lễ hội này.

Bên cạnh các trung tâm thương mại Takashimaya, Aeon Mall, SC VivoCity… Nowzone, quận 1 là cái tên được yêu thích bởi vị trí trung tâm, và đặc biệt năm nay có nhiều thay đổi trong cách trang trí.

City Garden Coffee, quận Tân Bình với cây cầu được trang trí đèn led lung linh.

Family Garden Phan Văn Trị với photobooth đậm chất Noel...

Cánh đồng hoa hướng dương Thủ Đức

Chẳng cần đi Đà Lạt hay Nghệ An, ngay tại Sài Gòn cũng đang có một cánh đồng hoa hướng dương nở rộ cực kì đẹp mắt. Cánh đồng này rộng đến 18.000m2, tha hồ để các bạn chụp những tấm ảnh panorama (phong cảnh).

Vườn hoa này toạ lạc tại Nông trại Ánh Dương, thuộc khu Đô Thị Vạn Phúc, quận Thủ Đức

Vườn hoa mở cửa từ 19/12 và dự kiến hoa tàn vào đầu tháng 1.

Đường chạy nghị lực “VNU Will Run”

Nếu bạn đang tìm kiếm một đường chạy cuối tuần với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa thì “VNU Will Run” chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là dự án thường niên do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức từ năm 2014 với sự tham gia của hàng ngàn vận động viên không chuyên.

Chương trình có sự tham gia của Jang Mi, nhóm Mắt Ngọc và nhóm nhạc nước ngoài The Lost Art

Số tiền quyên góp được sẽ được đưa vào quỹ Will Foundation dành tặng các suất học bổng cho những tấm gương sinh viên nghị lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống (5 triệu VND/ 1 suất).

Phim “Bumblebee”

Khi Aquaman còn chưa giảm độ nóng thì hôm qua, 21/12, một bom tấn khác thể loại hành động, khoa học viễn tưởng là Bumblebee cũng vừa ra rạp.

Câu chuyện cảm động của Bumblebee với nhân vật nữ chính khiến khán giả nhớ đến “Baymax” ra rạp cuối năm 2014

Chuyện phim lấy bối cảnh vào năm 1987, khi chú “robot ong nghệ” Bumblebee đang tìm nơi ẩn náu tại một bãi rác ở thị trấn thuộc bờ biển ở California, Mỹ. Cô bạn Charlie, khi đó đang sắp sang 18 tuổi tình cờ phát hiện được Bumblebee trong tình trạng bị hư hại và vỡ thành nhiều mảnh sau khi đánh nhau và họ đã có một cuộc phiêu lưu thú vị sau đó.

MAI TRANG

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Sài Gòn, Giáng sinh