Diện vest không nội y, khi Hương Giang khoe vòng 1 "ngộp thở" thì Bích Phương lộ vẻ khiêm tốn

Thời trang vest không nội y được dàn người đẹp showbiz #34;lăng xê#34; nhiệt liệt vì có thể khoe vòng 1 nóng bỏng và cuốn hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ghi điểm khi chạy theo phong cách táo bạo này.

Mốt để ngực trần khi diện vest từ lâu đã trở thành một trào lưu khoe vẻ đẹp gợi cảm, căng tràn của vòng 1 nhưng lại không hề phản cảm của sao Việt. Đây là phong cách thời trang giúp tăng vẻ mềm mại cho bộ cánh vốn chỉ dành cho những cô nàng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chinh phục được người nhìn khi diện kiểu mốt này. Trong khi Angela Phương Trinh, Hoa hậu Hương Giang khiến fan "ngộp thở" thì vòng 1 của Chi Pu, Đông Nhi lại có vẻ hơi khiêm tốn.

Một trong những mỹ nhân khi nhắc đến trào lưu thời trang mặc vest sexy này phải kể đến là Ngọc Trinh. Diện vest màu hồng ngọt ngào đi kèm với quần short ngắn, "Nữ hoàng nội y" cho thấy một hình ảnh vừa gợi cảm nhưng lại vô cùng năng động, trẻ trung. 

Với mẫu đầm vest vô cùng thanh lịch này, Diễm My cũng không ngại phô bày vòng 1 gợi cảm của mình. 

Mẫu vest trắng có chi tiết thắt eo độc đáo giúp cho Minh Hằng ghi trọn điểm ấn tượng và thời thượng đối với người hâm mộ. 

Khoác lên một bộ suit đỏ chói lọi, Ninh Dương Lan Ngọc dù khoe ngực trần vẫn "lọt thỏm" giữa một dàn mỹ nhân sở hữu vòng 1 quá "khủng". 

Chọn cho mình một bộ suit đen, nhưng tổng thể của Diệp Lâm Anh lại phá cách và thời thượng hơn khi cô kết hợp cùng áo lưới mỏng manh. Dù là phong cách nghe qua có vẻ táo bạo nhưng bà mẹ một con lại cho thấy sự tinh tế trong gu thời trang của mình mà sự phô diễn rất vừa phải, chứ không quá phô phang. 

Minh Tú vốn rất chuộng phong cách menswear cá tính nên hiển nhiên suit chính là thiết kế được người đẹp đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, nhờ phần áo cổ sâu sở mà bộ cánh này lại cực tôn dáng, giúp cho nàng siêu mẫu khoe khéo vòng 1 căng đầy, gợi cảm nhưng không phô phang chút nào.

Chẳng cần váy đầm lộng lẫy, Hương Giang hoàn toàn có thể khiến người hâm mộ mê mẩn khi  mặc suit mà vẫn gợi cảm đến thiêu đốt. Không chỉ "đốt mắt" người nhìn với đôi gò bồng đảo căng tràn nhờ thiết kế xẻ sâu, phần quần ống loe còn là "vũ khí" giúp đôi chân của nàng Hậu trông dài hơn hẳn. 

Hiếm có ai diện cả cây vest lại toát lên vẻ đẹp nã, xinh xắn như Bích Phương khi chọn tông hồng pastel dịu ngọt cho thiết kế suit của mình. Dù không có vòng 1 mơ ước như bao người nhưng bộ cánh vẫn giúp nữ ca sĩ "Bùa yêu" ghi điểm duyên dáng với vest thắt eo và quần ống rộng cạp cao. 

Sở hữu vòng 1 căng tràn thế nên Angela Phương Trinh chắc chắn chẳng thể nhắm mắt làm ngơ đối với kiểu thời trang vest không nội y này. Tuy nhiên, so với sự kín đáo của Bích Phương thì cô nàng lại khiến người hâm mộ xôn xao vì quá đỗi sexy và gợi cảm trong bộ suit trắng trễ nãi này. 

Không kém cạnh đàn em, Hồ Ngọc Hà cũng từng nhiều lần "lăng xê" thành công mốt diện vest không nội y này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phải rất cẩn trọng với kiểu áo xẻ sâu thế này để không bị lộ hàng. 

So với những thiết kế có phần ôm sát body của loạt mỹ nhân khác, bộ suit của Kỳ Duyên lại tạo ấn tượng nhờ phần tay loe tưởng điệu đà cùng chi tiết thắt eo to bản vừa phô diễn trọn vòng eo "con kiến" lại vừa phô diễn vòng 1 gợi cảm. 

Á hậu Huyền My lại nổi bật hơn hẳn khi chọn một thiết kế suit pha màu sặc sỡ. 

Trong cây suit trắng đơn giản và tinh tế, Mỹ Tâm hoàn toàn "đốn tim" người hâm mộ với nhan sắc mặn mà và quyến rũ. 

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : nội y, Hương Giang, Bích Phương