Lê Âu Ngân Anh “mắt liếc môi chúm chím” đầy khó hiểu trong ngày đầu đi thi Hoa hậu

Biểu cảm hài hước kém tự nhiên của Lê Âu Ngân Anh khiến người hâm mộ khó hiểu.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Lê Âu Ngân Anh hô vang hai từ Việt Nam rất xuất sắc nhưng biểu cảm lại khó hiểu đến người hâm mộ Việt Nam cũng phải choáng váng. 

Lê Âu Ngân Anh là nàng Hoa hậu được truyền thông nhắc đến nhiều nhất những ngày qua, cô chính là người khởi động mùa giải nhan sắc 2019 với nhiều ồn ào. Theo đó, Ngân Anh lên đường tham gia đấu trường nhan sắc nhưng không được sự chấp thuận Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Ngày đầu bước đến với cuộc thi Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh được tin Bộ Văn hóa tuyên bố sẽ tước vương miện. Có thể nói chưa có đại diện nhan sắc nào từ Việt Nam lại có sự khởi đầu không mấy thuận lợi như Ngân Anh khi tham gia thi đấu nhan sắc quốc tế.

Mới đây, trong màn giới thiệu của 90 bông hoa trong đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh xuất hiện với chiếc váy màu hồng thanh lịch, chân mang giày cao đến 20cm. Cô hô vang hai chữ Việt Nam tự tin, tuy nhiên thần thái trình diễn lại có vấn đề và không tự nhiên.

Hoa hậu Ngân Anh làm mắt liếc, môi chúm chím như giao lưu với người hâm mộ, nhưng khán giả lại thấy không tự nhiên và khó hiểu với những biểu cảm này. 

Ngân Anh sải bước trên đôi giày quá cao khiến những bước chân chưa thực sự uyển chuyển, và đôi giày này cũng không thực sự phù hợp với chiếc vậy vì nó khá thô, chỉ nên dùng khi diện váy dạ hội dài che khuất chân. 

Ngân Anh chụp ảnh cùng các đại diện nước bạn, cô khoa thần thái sắc lạnh với chiếc váy đen lấp lánh.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khi cô chuẩn bị bước vào phần thi tiếp theo, có thể thấy khi tự chụp ảnh Ngân Anh lại trông xinh xắn và ngọt ngào hơn hẳn. 

Đại diện Việt Nam khoe body nuột nà trong phần thi chụp ảnh bikini cùng với các đại diện khác. 

Hình ảnh của Ngân Anh trên trang chủ của cuộc thi. 

Những khung ảnh nóng bỏng với bikini của mỹ nhân 9X được đăng tải. 

Khoe vóc dáng nuột nà với bikini, chưa bao giờ người hâm mộ lại thấy Ngân Anh gợi cảm đến vậy. 

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra công văn với nội dung từ chối cấp phép cho Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Phản ứng lại, Ngân Anh mô tả đây là "văn bản hành chính đầy cảm tính" và “vô hiệu”. 

Việc Ngân Anh đi thi và không màn đến việc bị phản đối từ Cục, cũng vấp nhiều ý kiến đa chiều. Ngân Anh là nàng Hoa hậu đầu tiên đi thi quốc tế mà gây ồn ào vì không được cấp phép. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu