Sacombank cùng JCB triển khai phương thức thanh toán QR

(NTD) - Ngày 14/01/2019, tại TP.HCM, Sacombank trở thành ngân hàng đầu tiên trên thế giới hội đủ điều kiện ký kết hợp tác triển khai phương thức thanh toán bằng mã QR với tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB.

Đồng thời Sacombank cũng trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên phát hành thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB với tên gọi là thẻ Sacombank JCB Platinum Debit. Với hợp tác này, Sacombank tiếp tục ghi dấu ấn tiên phong của mình trong hoạt động thẻ cũng như trong công nghệ thanh toán hiện đại trên thị trường tài chính.

Theo đó, các chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB khi thực hiện giao dịch mua sắm có thể dùng thiết bị di động (điện thoại/máy tính bảng) quét mã QR để thực hiện việc thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn bảo mật, thay cho phương pháp quẹt thẻ hay chạm thẻ truyền thống. Đồng thời, các chủ thẻ thuộc dòng JCB phát hành bởi các ngân hàng khác cũng có thể thực hiện thanh toán bằng cách quét mã QR tại các đơn vị chấp nhận thanh toán QR có liên kết với Sacombank. Hiện mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán của Sacombank đạt trên 2.500 đại lý và kế hoạch 2019 dự tính tăng 30%- 40% so với năm 2018.

Bên cạnh đó, việc Sacombank phát hành thêm dòng thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB là Sacombank JCB Platinum Debit sẽ mang đến cho các chủ thẻ nhiều tiện ích và ưu đãi dành đặc biệt như: Miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ VIP tại hơn 60 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam; được bố trí dịch vụ đường dây nóng hotline hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản; được ưu đãi giảm giá đến 50% khi thực hiện chi tiêu trong và ngoài nước…

Đón đầu xu hướng và nhu cầu thị trường, với tầm nhìn chiến lược theo hướng bán lẻ, Sacombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai phương thức thanh toán chạm hay còn gọi là thanh toán không tiếp xúc (Contactless) đối với thẻ Visa và thanh toán nhanh bằng QR đối với thẻ Visa, Mastercard, UnionPay, JCB. Trong năm 2018, nhờ những nỗ lực tiên phong trong công nghệ thẻ và thanh toán, Sacombank đã vinh dự được ghi nhận là ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả; có doanh số giao dịch qua QR và bằng phương thức chạm cao nhất; có doanh số giao dịch qua thẻ có mức tăng trưởng doanh số tại các điểm chấp nhận thẻ dẫn đầu trên thị trường.

Vừa qua, Sacombank đã chính thức giới thiệu ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay - một ứng dụng quản lý tài chính thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích nhất hiện nay với các giao dịch nạp tiền, rút tiền, chuyển tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, tra cứu thông tin.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng, Sacombank dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như sau: Từ nay đến hết ngày 31/01/2019, khách hàng thanh toán QR để mua gói combo gồm 1 vé xem phim 2D và 1 phần bắp tại BHD sẽ được giảm giá chỉ còn 50.000 đồng; 1.300 khách hàng đầu tiên có giao dịch thanh toán bất kỳ từ 300.000 đồng qua Sacombank Pay sẽ được tặng 1 cặp vé CGV; mỗi tuần, khách hàng có tổng số lượt giao dịch thanh toán qua Sacombank Pay nhiều nhất sẽ được tặng 2 triệu đồng. Ưu đãi này được diễn ra đến hết ngày 28/02/2019.

Hoàng Việt

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Sacombank, JCB, phương thức thanh toán, QR