Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh gợi ý mặc đầm dạ hội Tết này

Hoa hậu Tiểu Vy, Mỹ Linh mặc đầm dạ hội như nàng tiên cá nhân dịp sắp Tết Kỷ Hợi.

 

Trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy ngày càng được đánh giá cao về thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi, cô tung ra bộ hình dạ hội đầy ấn tượng. 

 

Thiết kế Tiểu Vy mặc là gợi ý trang phục cho nhiều chị em muốn nổi bật tại các sự kiện cuối năm với công ty, gia đình, bạn bè... Váy có phần xẻ tà giúp tôn lên đôi chân dài của bạn nữ. 

 

Đây là thiết kế khác có thể được nhiều chị em ưa chuộng, vì vừa gợi cảm, vừa sang trọng. Tuy nhiên kiểu váy đuôi cá này khá kén dáng, chị em nào có vòng 2 lớn cần cân nhắc kỹ, có thể mặc thêm gen bụng để định hình dáng vóc.

 

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp gây bất ngờ khi chuyển hướng sexy. Chiếc đầm cô mặc cũng là gợi ý tuyệt vời cho các chị em thích lộng lẫy trong các sự kiện dạ tiệc dịp cuối năm.

 

Năm 2019, Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy sẽ là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Đây là lần đầu cuộc thi được tổ chức, để tìm kiếm đại diện Việt dự thi Miss World vào cuối năm 2019.

 

Hai nàng hậu sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng của cuộc thi.

 

 

Mỹ Linh và Tiểu Vy là hai đại diện Việt Nam tại Miss World được chú ý nhất trong những năm gần đây.

 

Hoa hậu Mỹ Linh đã lập nên kỳ tích cho lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu nhân ái Thế giới 2017. Tiếp nối thành tích của đàn chị, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu nhân ái. 

 

Đỗ Mỹ Linh lọt Top 40 Miss World 2017, còn Trần Tiểu Vy có mặt trong Top 30 chung cuộc Miss World 2018.

Theo bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung: "Người đăng quang cuộc thi Miss World Việt Nam sẽ là đại diện tham gia Miss World Thế giới, đồng thời các á hậu bước ra từ cuộc thi sẽ là đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc còn lại như mọi năm."

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Đinh Thanh Long

Make up: Hiwon

 

 

Từ khóa : Hoa hậu, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh