Toyota Việt Nam tổ chức trao tặng quà Tết

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và Công đoàn Công ty tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách của phường Phúc Thắng và phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bền vững được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997.

Năm nay, nhằm tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nhiều hơn nữa, đóng góp cải thiện cuộc sống của người dân tại khu vực lân cận trụ sở chính, TMV và Công đoàn Công ty quyết định mở rộng phạm vi hỗ trợ, nâng tổng số quà Tết trao tặng năm nay lên 160 phần, trong đó: 80 phần dành quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng của phường Phúc Thắng, và 80 phần dành cho các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng của phường Hùng Vương.

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hàng năm, TMV cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như: Xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo... và gần đây nhất là chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” với hơn 2.000 cây xanh đã được trồng tại các trường học trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc. Hoạt động trao tặng tranh truyện Nhật Bản cho học sinh các trường tiểu học phường Phúc Thắng với gần 5.000 cuốn đã được trao tới các em.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Toyota Việt Nam, quà Tết