Oakwood Residence Saigon tổ chức Tiệc Tri Ân

Vừa qua, Oakwood® , thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Mapletree Investments (“Mapletree”) với Oakwood Residence Saigon đã tổ chức thành công Tiệc Tri Ân dành cho khách lưu trú và các đối tác tiềm năng.

Oakwood Residence Saigon là khu căn hộ dịch vụ hạng sang tọa lạc tại trung tâm Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết đến là dự án căn hộ dịch vụ Oakwood đầu tiên tại Việt Nam phát triển bởi Tập đoàn Mapletree, Oakwood Residence Saigon bao gồm 237 căn từ studio đến căn hộ ba phòng ngủ phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn. Nhanh chóng định vị mình là nơi lý tưởng cho gia đình, đoàn nhóm và khách du lịch công vụ, Oakwood Residence Saigon tối ưu hóa trải nghiệm tiện nghi với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể thao, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực tổ chức tiệc nướng, khu vực lounge thư giãn, bãi đậu xe, nhà hàng bên trong khu căn hộ và hai phòng họp đa chức năng. Ngoài ra, Oakwood Residence Saigon còn có lợi thế nằm gần với nhiều trường quốc tế, bệnh viện, cửa hàng mua sắm và các điểm đến ẩm thực đa dạng. Khách ở tại đây cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm thành phố, khu công nghiệp cũng như Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Là một phần của khu phức hợp Nam Sài Gòn rộng 4,4 hecta, được phát triển bởi Tập đoàn Mapletree và bao gồm trung tâm thương mại mua sắm SC VivoCity, Oakwood Residence Saigon chính là nơi lưu trú tiện nghi và thanh bình giữa lòng thành phố sôi động.

 Để biết thêm thông tin, liên hệ:  www.Oakwoodasia.com/hcmc-district7.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tập đoàn Mapletree Investments, Mapletree, Oakwood Residence Saigon