Jolie Nguyễn chỉ cách mặc áo dài khoe nội y đẹp Tết này

Người đẹp mới tung ra hình ảnh mặc áo dài xuyên thấu lộ nội y, gợi ý cho các tín đồ ngày Tết.

 

Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh tà áo dài xuất hiện như đánh thức những giá trị thiêng liêng của hồn Việt. Áo dài giờ trở thành trang phục được nhiều người lựa chọn trong những ngày đầu xuân như để tôn thêm vẻ đẹp căng tràn sức sống và nét duyên ngầm trong tâm hồn mỗi người. Và Jolie Nguyễn trưng diện nét Xuân qua tà áo dài được lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống của người phụ nữ xưa.

Jolie Nguyễn trong những “biến điệu” của tà áo dài truyền thống dễ khiến người ta say lòng không thể rời mắt. Xuất hiện với mái tóc vấn nhẹ nhàng, Jolie Nguyễn trở nên yêu kiều và thiết tha, thanh lịch nhưng thoáng đâu đó vẫn là sự năng động, cá tính, nổi bật mang thần thái nàng Kiều thời hiện đại. Tuy nhiên, vẻ đẹp hiện đại sáng tạo được thể hiện qua tà áo dài xuyên thấu lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng, cho rằng chưa thực sự phù hợp vào những ngày lễ lớn như Tết nguyên đán.

 

Áo dài xuyên thấu giúp người mặc khoe vẻ đẹp gợi cảm tinh tế ngày Tết

 

Với tông màu trắng - đen kinh điển tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho người mặc

Theo Jolie Nguyễn chia sẻ: "Áo dài xuyên thấu lộ nội y là phong cách hiện đại, rất nhiều người từng mặc và không hề phản cảm. Chính vì thế mà tôi không thấy hình ảnh đó ảnh hưởng tới một hoa hậu, dù cái nhìn của người hâm mộ dành cho người đẹp khá hà khắc. Hoa hậu thì cũng là người bình thường. 

Trước mỗi lựa chọn chụp photoshoot, tôi không chụp nhưng trang phục cảm thấy không phù hợp với hình ảnh của mình, hoặc là trang phục quá phảm cảm không đúng style. Tôi rất chọn lọc về thương hiệu".

 

Áo ngực màu tiệp màu da giúp áo dài xuyên thấu đẹp tinh tế hơn

Với những trang phục áo dài xuyên thấu, người đẹp gợi ý chọn nội y tiệp màu với trang phục như màu nude để tránh sự cố đỏ mặt ngày tết. Ngoài ra nội y phải vừa vặn với khuôn ngực để tránh tạo vết lằn áo kém duyên. Ngoài ra có thể mặc áo 2 dây bên trong nhưng phải ôm cơ thể, là cách lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất mà rất nhiều người áp dụng. 

Thêm một lưu ý khác, áo dài thường là trang phục giúp tôn lên đường cong cơ thể người mặc, phần thân trên ôm sát nên áo ngực phải có gọng, nâng đỡ vòng 1 cao, gợi cảm hơn nhiều. Với áo dài cách tân, phom dáng rộng rãi hơn thì chú ý về màu sắc áo ngực với áo dài là đủ.

 

Ngoài đi sự kiện thì việc chụp hình thời trang là công việc giúp Jolie Nguyễn có khoản thu nhập không hề nhỏ.

 

Giữa rừng hoa xuân khoe sắc, giữa sắc hoa đào đỏ, cúc vàng, áo dài trắng với tông màu nhã nhặn có lẽ là lựa chọn thú vị.

Từ khóa : Jolie Nguyễn, áo dài, nội y, Tết