Vũ nữ thoát y nổi tiếng nhất thế giới không nội y trên sàn diễn

Nữ hoàng thoát y - Dita Von Teese 46 tuổi vẫn cực kỳ quyến rũ.

 

Hình ảnh quyến rũ của Dita Von Teese trên sàn diễn mới đây

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Xuân Hè 2019 (diễn ra từ 21.1 đến 24.1), nữ hoàng thoát y Dita Von Teese gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk, trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. Ở tuổi 46, Dita vẫn cực kỳ quyến rũ và thon thả. Cô tự tin diện chiếc váy mỏng manh với mốt không nội y.

Dita Von Teese rất vui mừng và phấn khích khi được quay lại với sân khấu và sàn diễn trong năm 2019 này. Cô tuyên bố sẽ tiếp tục lưu diễn với vai trò vũ công, người mẫu ở những nơi chưa từng đặt chân tới, để được gần gũi với khán giả hơn. Dita chưa có ý định giã từ sự nghiệp nghệ thuật.   

 

Thiết kế mỏng manh được thiết kế đai eo gọn gàng càng tôn lên dáng vóc hoàn hảo của Dita

Dita Von Teese là một vũ nữ thoát y, người mẫu, nhà tạo mẫu thời trang, nhà văn và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô bắt đầu học múa ba-lê cổ điển từ khi còn rất nhỏ và đã tham gia biển diễn solo từ năm 13 tuổi. Dita tâm sự: "Khi 15 tuổi, tôi đã rất giỏi, luôn luôn như vậy". Sau đó, cô vận dụng hoàn hảo những kỹ năng này vào show diễn thoát y và trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Không chỉ vậy, nhờ vóc dáng đẹp, Dita Von Teese có những bước tiến nổi bật trong ngành thời trang và được biết đến như một người mẫu cho những bộ nịt eo - corset. Cô sở hữu vòng eo bé tự nhiên kỷ lục 42cm nhờ đeo corset nhiều năm liền. Dita Von Teese còn xuất hiện trên nhiều tạp chí, trong đó phải kể đến Bizarre và Marquis...

 

Làn da trắng sứ của Dita trông càng nổi bật khi trang điểm với phong cách quen thuộc, kẻ mắt mèo và tô son đỏ

 

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng gương mặt của Dita khá khô cứng, gần như không thay đổi biểu hiện trong suốt buổi trình diễn thời trang. 

Bên cạnh Dita Von Teese, Naomi Campbell cũng là cái tên đình đám xuất hiện tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2019. Siêu mẫu 49 tuổi đảm nhận vị trí vedette cho show diễn của nhà mốt Valentino. 

 

Kết màn show diễn Valentino, "báo đen" Naomi gây chú ý với trang phục màu đen xuyên thấu

 

Đây là lần đầu tiên sau 14 năm Naomi Campbell trở lại trình diễn cho nhà mốt Italy danh tiếng

 

Con gái 17 tuổi của siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia Gerber cũng xuất hiện trong show diễn của Valentino

 

Siêu mẫu Trung Quốc - Lưu Văn xuất hiện với bộ váy bồng bềnh trên sàn diễn

 

 

Từ khóa : Vũ nữ, thoát y, nội y, sàn diễn