Cùng KIZFEST HCM Chào đón hội chợ Á châu muôn màu

Từ ngày 10/2/2019 - 10/3/2019, KizFest HCM “Hội chợ Á châu muôn màu” mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời về lễ hội mùa Xuân tiểu biểu các nước châu Á.

Ở châu Á, mùa xuân thường kéo dài từ tháng 2 đến tháng 5 hàng năm. Vào thời gian này, du khách sẽ được tham gia các lễ hội rực rỡ sắc màu, nhiều hoạt động văn hóa giải trí vô cùng náo nhiệt và ấn tượng. Tuy mỗi quốc gia đều có không ít những đặc thù văn hóa riêng, song tựu chung lại, lễ hội mùa xuân đều hướng đến việc khởi đầu một năm mới bình an, nhiều mục tiêu cần chinh phục.

 “Hội chợ Á châu muôn màu” tại KizFest HCM tái hiện không gian lễ hội mùa xuân tiêu biểu ở các quốc gia châu Á, đưa các gia đình đam mê du lịch được thỏa sức trải nghiệm, khám phá văn hóa các nước tiêu biểu như Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ,… với chi phí “siêu tiết kiệm”.

Mỗi không gian lễ hội đều được tái hiện một cách chân thực qua từng chi tiết như rừng hoa anh đào, cổng đến Nhật Bản, hành lang cung điện, đền Taj Mahal Ấn Độ, xe xích lô, chợ Bến Thành.

Phụ huynh sẽ tự hào khi thấy trẻ khoác lên mình bộ trang phục Vovinam phô diễn sức mạnh qua những thế võ điệu nghệ trên sân khấu.Song song chuỗi trò chơi Hopperball, Foosball, Sasuke, BTC sẽ tiếp tục bổ sung thêm chuỗi trò chơi mới lạ như cà kheo thái lan, xếp ô chữ khổng lồ, bắn cung Hàn Quốc,…

Các gia đình tham gia lễ hội cũng có cơ hội trổ tài làm món Tempura - món chiên nổi tiếng của Nhật bản có từ lâu đời, cùng đầu bếp nhà hàng KizCiti.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : KizFest,Hội chợ Á châu, du khách, trải nghiệm, lễ hội