Lần đầu tiên Tiểu Vy mặc giấu quần lộ chân dài quyến rũ làm "chao đảo" fan nam

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp quyến rũ bất ngờ ở tuổi 18.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt đầu năm, hoa hậu Trần Tiểu Vy khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh cực quyến rũ ở tuổi 18. Kiểu mốt giấu quần giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài miên man, hiếm ai có được. 

Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý khi khoe ảnh sexy trong chuyến du lịch đầu năm.

Sau khi đăng quang, Trần Tiểu Vy chú ý nhiều tới phong cách của mình, luôn xuất hiện chuẩn mực tại mọi sự kiện tham dự. Ngược lại, ở ngoài đời cô thường ăn vận theo sở thích riêng. Cụ thể, Tiểu Vy cho hay: "Tôi thấy thời trang bây giờ khá đa dạng, quan trọng là mình mặc trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện. Tôi không mặc quá sexy mà là trẻ trung, năng động. Khi đi học, tôi cũng thường diện những chiếc áo thun đơn giản như các bạn. Nói chung gu thời trang của tôi khá đa dạng, tôi thích sự đa phong cách để hình ảnh mình luôn mới và không nhàm chán."

Tuy là những bức hình chụp bằng điện thoại nhưng khán giả hết lời khen ngợi nhan sức Tiểu Vy.

Tiểu Vy khẳng định, ở ngoài đời cô ăn mặc đúng với lứa tuổi 18 của mình, không già dặn trước tuổi: "Phong cách của tôi là không quá bánh bèo. Khi đi mua sắm hay xem phim cùng bạn bè, tôi thường mặc trang phục năng động, ưu tiên trang phục thoải mái, đúng với lứa tuổi."

Nhìn lại hành trình 5 tháng sau khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018, quả thật Trần Tiểu Vy đang thể hiện đúng tinh thần đa dạng hóa phong cách như vậy. Chiều cao 1m74 cùng dáng vóc thon thả luôn là những lợi thế giúp cô mặc đẹp nhiều loại trang phục và được khán giả khen ngợi. 

Tiểu Vy chia sẻ: "Tôi đang xây dựng hình ảnh thời trang đa dạng để bản thân không nhàm chán."

Hoa hậu khẳng định ăn mặc phù hợp với lứa tuổi 18 của mình

Hoa hậu từng cho biết: "Khi chưa đăng quang, tôi thường mặc áo ba lỗ, áo dây mảnh nhưng sau khi làm hoa hậu đã tiết chế lại trang phục gọi là 'mát mẻ'. Một phần khác, mọi người thấy tôi xuất hiện tại các chương trình hay đi sự kiện mà những nơi đó cần phải mặc nghiêm túc, chỉn chu... tôi sẽ lựa chọn trang phục theo yêu cầu riêng."

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Tiểu Vy, giấu quần, chân dài