Đặc sắc Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên

(thegioitiepthi.vn) - Ngày 13/3, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi Ẩm thực Tây Nguyên tại Khu du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Ko Tam, TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Hội thi đã thu hút 32 đơn vị là các nhà hàng, khách sạn, đơn vị hoạt động du lịch, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên tham gia. Theo đó, các đơn vị tham gia hội thi bắt buộc phải có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc giấy chứng nhận có kiến thức an toàn thực phẩm.

Các đơn vị tham gia nỗ lực chăm chút cho món ăn của mình.

Với chủ đề ẩm thực của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên và khuyến khích các đơn vị sử dụng cà phê trong chế biến món ăn, hội thi là hoạt động thiết thực thể hiện tình đoàn kết, liên kết phát triển du lịch của các địa phương trong khu vực Tây Nguyên. Đây cũng là dịp để các đơn vị, nghệ nhân có cơ hội trưng bày, giao lưu, phục vụ du khách các món ăn dân dã, truyền thống, món ăn ngon đặc sắc mang đậm nét văn hóa, đặc trưng của các tỉnh Tây Nguyên, làm phong phú văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Những món ăn đậm chất Tây Nguyên.

Với sự đầu tư chu đáo của ban tổ chức và sự chuẩn bị kỹ càng của các đơn vị dự thi, hội thi đã mang đến không khí sôi nổi, hào hứng và các món ăn đặc sắc, hấp dẫn du khách.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

Chiều cùng ngày, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 1 giải gian hàng đẹp nhất, 1 giải đầu bếp ấn tượng nhất cho các cá nhân, đơn vị đạt giải.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Hội thi Ẩm thực, Tây Nguyên