Ấm Áp Với Buffet Mừng Phục Sinh

Nhân dịp lễ Phục sinh, Sheraton Nha Trang chào đón bạn và gia đình đến mừng lễ Phục sinh thật ấm áp với nhiều hoạt động tươi vui tại nhà hàng Feast, tầng 1.

Tham gia vào hành trình ẩm thực độc đáo với hàng loạt các món hải sản tươi ngon, các quầy món chính, món nóng cũng như tráng miệng theo chủ đề phong phú và không thể thiếu các món ngon truyền thống trong lễ Phục sinh.

Buffet bao gồm nửa con  tôm hùm cho một khách và không giới hạn rượu vang chọn lọc, bia, nước ngọt.

Riêng trẻ em sau khi thưởng thức các món ngon sẽ được thoải mái tham gia vào các hoạt động vẽ trứng hoặc trang trí bánh tại khu vui chơi cho trẻ Sunny Bee.

Giá vé ưu đãi cho các gia đình (gồm 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi) chỉ  VND 1.500.000 nett.

Thời gian: 21/4/ 2019;  từ 6:30 chiều - 10:00 tối

 

MIỄN PHÍ CHECK – IN HỒ BƠI VÔ CỰC

 

Đón chào ngày lễ lớn của cả nước, nhà hàng Feast – Sheraton Nha Trang tổ chức Tuần lễ buffet hải sản đặc biệt để phục vụ các thực khách trong suốt kỳ nghỉ dài. Chương trình sẽ mang đến du khách hành trình ẩm thực phong phú với các món ăn quốc tế đặc trưng, hương vị Á Đông cũng như các món Việt thuần túy thông qua 3 chủ đề chính của tuần lễ buffet (Quốc tế - Châu Á – Việt Nam). Và dĩ nhiên, không thể bỏ lỡ góc hải sản với các lựa chọn phong phú: cua, hàu, tôm, mực, sò ốc, sashimi cá hồi…vô cùng tươi ngon.

Đặc biệt, khách đặt bàn trước buffet từ ngày 28/4 đến 1/5 sẽ nhận được voucher sử dụng hồ bơi miễn phí tại khách sạn. Hồ bơi vô cực tại tầng 6 với tầm nhìn ra toàn cảnh ra biển Nha Trang xinh đẹp là một trong những điểm độc đáo được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích và thường xuyên check-in tại Sheraton Nha Trang.

* Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 30 khách đặt bàn đầu tiên mỗi ngày và coupon có thời hạn sử dụng trong 01 tháng.

Giá vé: VND 746,000++/người, bao gồm nửa con tôm hùm cho mỗi khách, không giới hạn rượu vang chọn lọc, bia và nước ngọt.

Thời gian: từ ngày 25/4 đến ngày 4/5/2019; từ 18:00 – 22:00

 

Địa chỉ: Nhà hàng Feast – tầng 1 – Khách sạn Sheraton Nha Trang (26 – 28 Trần Phú, Nha Trang)

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, liên hệ:  0912 887 214 | Email:Thao.nguyen@sheraton.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Nha Trang