5 xu hướng váy đẹp quý cô sành điệu không thể bỏ qua

Cùng bổ sung vào từ điển thời trang 5 mẫu váy đang rất thịnh hành trên thế giới, ngay tại thời điểm này.

 

Những thiết kế váy liền luôn mang đến cho người mặc cảm giác duyên dáng, bay bổng

Mặc cho người ta có rao giảng về sự thanh lịch hay linh động của những bộ suit, những trang phục rời dễ dàng mix match, một khi đã là tôn sùng váy liền, sẽ chẳng có lý lẽ nào khiến tình yêu dành cho những chiếc váy trong lòng phái đẹp thuyên giảm.

Nếu cũng là tín đồ của những chiếc váy đẹp và bay bổng, chị em hãy cùng bổ sung vào từ điển thời trang 5 mẫu váy đang rất thịnh hành trên thế giới, ngay tại thời điểm này:

1. Váy họa tiết động vật

 

 

Cơn sốt họa tiết động vật chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bất chấp sự xuất hiện của rất nhiều kiểu mặc trendy khác. Mùa xuân hè năm nay, hãy đầu tư ít nhất một chiếc váy với kiểu họa tiết được dự đoán sẽ còn chinh phục nhiều tín đồ hơn nữa trong năm 2019. Vừa cổ điển lại vừa hiện đại, vừa nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn mang lại nét thanh lịch, sang trọng, đó là tất cả những ưu điểm khi sở hữu một chiếc váy họa tiết động vật trong tủ.

2. Váy đủ màu sắc

 

 

Hiếm có một năm nào mà những sắc màu rực rỡ lại “gặp thời” như năm nay. Sự lên ngôi của các gam màu như vàng, cam, hồng, tím giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi nhắc đến váy vóc. Không cần cầu kỳ về mặt thiết kế, cũng chẳng cần nêm nếm bất cứ chi tiết rườm rà nào, chỉ cần chọn kiểu váy trơn màu nổi là bạn đã đủ cạnh tranh với bao chị em trên phố rồi đấy!

3. Váy bằng len móc

 

 

Các quý cô thời trang đang phát cuồng vì những item bằng len móc, từ áo khoác, váy vóc cho tới phụ kiện như túi xách, thậm chí là những bộ bikini. Váy bằng len móc có thể không quá rực rỡ, nổi bật, song những mảng màu đậm chất hoài cổ do những sợi len mang lại vô tình khiến cho hình ảnh phái đẹp trở nên ấn tượng theo một cách rất riêng biệt. Kiểu váy này cũng mềm mại và thông thoáng, vô cùng phù hợp với thời tiết xuân hè ấm áp.

4. Váy da

 

 

Chất liệu da tưởng như chỉ là đặc sản của mùa đông nhưng sang tới khoảng thời gian xuân hè, bạn vẫn có thể diện đồ da nếu chọn kiểu váy da mỏng mảnh, dài vừa phải. Trang phục bằng da nói chung và váy da nói riêng lúc nào cũng mang tới sự sang trọng, trưởng thành cho người mặc. Nếu cũng đang nỗ lực hướng tới một hình ảnh như vậy, thì váy da chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn tại thời điểm này.

5. Váy dây họa tiết

 

 

Lâu nay, phái đẹp thường chỉ quen với kiểu váy dây (slip-dress) một màu mà không để ý rằng, kiểu váy siêu gợi cảm này chỉ cần thêm chút màu sắc, họa tiết khác đi là trở nên tươi trẻ, dễ ứng dụng xuống phố hơn nhiều lần so với kiểu váy truyền thống. Mùa xuân hè năm nay, hãy mix váy dây họa tiết với áo thun, sơ mi hoặc những dáng áo khoác nhẹ nhàng để vừa duyên dáng, vừa đủ kín đáo, lại tạo ra những set đồ thú vị hơn nhé!

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : xu hướng, váy đẹp, quý cô, sành điệu