Giai nhân cũ của Cường Đô la quá gợi cảm với cách mặc "quần tàng hình"

Nhìn đơn giản nhưng nếu quá tham phụ kiện và thiếu tinh tế trong việc mix&match thì mốt blazer giấu quần sẽ khiến bạn thành thảm họa thời trang.

 

Mới đây, tình cũ Cường Đô la cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện mốt giấu quần, khoe vẻ đẹp sexy, gợi cảm.

Có thể nói, "hot girl vạn người mê" Hạ Vi đã có sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình lẫn phong cách thời trang sau khi chia tay tình cũ Cường Đô la. Từ một cô nàng thục nữ, kín đáo cô đã chuyển dần sang một quý cô thời thượng, quyến rũ và không kém phần táo bạo. Nếu trước đây, những lần sexy được xem là hiếm hoi với "nàng Tấm" thì hiện nay, đó gần như là phong cách thường nhật của cô. Và mới đây, cô khiến người hâm mộ một phen giật mình khi diện mốt blazer giấu quần, khoe đôi chân dài.

Blazer là một item khá quen thuộc của nhiều chị em, dù mang hơi hướng menswear nhưng nó không kém phần phong cách. Có nhiều cách phối blazer với các món đồ thời trang khác nhau nhưng có lẽ việc mix cùng với các loại quần short vẫn được xem là tối ưu hơn cả. Những mẫu quần short tôn dáng giúp bạn "ăn gian" được chiều cao đáng kể, đặc biệt khi cài khuy kín kẽ sẽ tạo ra style giấu quần “kín trên, thiếu dưới” cực kỳ sành điệu.

 

Với tác dụng là tôn lên những nét gợi cảm, đặc biệt là phô diễn được đôi chân thon dài nên nhiều người đẹp, trong đó có Hạ Vi đã chọn mốt diện blazer dáng dài, giấu quần.

 

"Hot girl vạn người mê” Hạ Vi chọn diện chiếc blazer của nhà mốt Dior với tất lưới tôn lên nước da trắng mịn.

Theo nhà thiết kế Franky Nguyễn việc chọn mốt blazer giấu quần này tuy không mới nhưng rất được nhiều sao Việt lựa chọn. Ưu điểm của nó là khoe được đôi chân dài triệt để, dù kín nhưng vẫn tạo cảm giác như không mặc gì gây tò mò, kích thích. Tuy nhiên khi phối đồ theo phong cách này cần chú ý: “Chọn lựa blazer có độ dài phù hợp, thường phần đuôi áo nên dài tối thiểu đến ngang đùi để đảm bảo sự kín đáo, lịch sự. Hoặc có thể kết hợp với một chiếc quần short có độ dài tương đương với áo blazer để tránh gây phản cảm hoặc dễ gặp sự cố hớ hênh”.

 

Trong khi đó, siêu mẫu Hoàng Yến lại mắc lỗi trang phục vì chiếc áo quá ngắn, để lộ quần tất kém duyên trước ống kính.

Ngoài ra, theo nhà thiết kế này việc chọn quần tất hay các phụ kiện đi kèm như bốt, giày, nội y… cũng cần được chú ý đặc biệt. Franky cho biết:  “Có những người nhìn rất chỉnh tề từ blazer, quần short nhưng lại đi một đôi tất rách tạo ra sự phản cảm, xoàng xĩnh và mất đi sự hoàn hảo cho bộ trang phục”.

Thông thường, để tránh hở hang quá mức và cân đối cho tổng thể thì người mặc nên chọn những đôi bốt cổ cao để tiết chế khoảng hở. 

 

Thanh Hằng lại ghi điểm tuyệt đối với trang phục này khi mix với quần tất lưới mắt to. Không quá lời khi cô luôn được xem là người ăn vận hợp mốt, được giới mộ điệu đánh giá cao.

 

 

Với chiều cao khủng của Mai Phương Thúy, chiếc áo blazer này cũng trở nên ngắn cũn và đôi chân dài miên man được phô ra triệt để. Đây là chiếc áo đến từ thương hiệu bình dân Zara hiếm hoi trong tủ đồ của nàng hậu.

 

Bảo Anh đã chứng mình rằng mốt giấu quần càng mặc phức tạp, càng dễ trở thành "thảm họa". Chỉ cần một chiếc blazer không quá ngắn, đôi guốc và phụ kiện đơn giản cũng đủ khiến cô vô cùng nổi bật.

 

Văn Mai Hương lại gây chú ý khi chọn đôi bốt cao tận đùi màu đỏ để đi cùng chiếc blazer kẻ sọc, tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch.

 

Kỳ Duyên cũng chọn item blazer giấu quần khoe đôi chân nuột nà nhưng lại nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng ton sur ton.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Giai nhân, Cường Đô la, gợi cảm