Nam Nghi phú quốc chính thức khai trương

Nằm tại điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật của Việt Nam, Nam Nghi Phú Quốc trở thành khách sạn đầu tiên tại Đông Nam Á mang thương hiệu The Unbound Collection by Hyatt.

 Khu nghỉ dưỡng nằm trên Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng dài đến 150 km. Một nửa diện tích hòn đảo nằm trong khuôn viên của vườn quốc gia và Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang được UNESCO công nhận và là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Đông Nam Á. Khu vực này bao gồm rừng mưa nhiệt đới rộng lớn, vịnh san hô và đầm lầy vốn là nơi sinh sống của hàng trăm loài động thực vật hoang dã.

Phòng nghỉ cao cấp

Mang phong cách kiến trúc bền vững và sử dụng những sản phẩm thủ công tinh tế của Việt Nam, 51 vila và 63 phòng nghỉ của Nam Nghi Phú Quốc thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo ngọc xinh đẹp. Các vila và phòng nghỉ sang trọng mang tông màu đất tự nhiên và có tầm nhìn ngắm biển, giúp khách nghỉ ngơi và thư giãn trong một không gian thiên nhiên sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

Ẩm thực phong phú

Nam Nghi Phú Quốc có các không gian ẩm thực phù hợp với những dịp khác nhau. Nhà hàng Ocean Reflection với tầm nhìn yên bình ra biển sẽ phục vụ khách cả ngày, mang đến những món ăn quốc tế và châu Á đặc sắc. Tree House nằm dưới tán cây đa xanh mát với không gian ấm cúng, phục vụ những món ăn hiện đại của ẩm thực Việt Nam và Thái Lan. Rock Island Club là địa điểm độc đáo nằm trên một hòn đảo tách biệt, cách khu nghỉ dưỡng một chặng tàu ngắn - Đây là nơi lý tưởng để thư giãn dưới ánh nắng vào ban ngày và tận hưởng âm nhạc sôi động cùng những ly cocktail ngon miệng khi hoàng hôn buông xuống.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

An Mai Spa cung cấp những liệu pháp phục hồi sức khỏe toàn diện cả thể chất và tinh thần. Các phương pháp trị liệu bao gồm mát-xa và chăm sóc da mặt, sử dụng những nguyên liệu địa phương như dừa, rong biển và cà phê Việt Nam.

Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra biển là địa điểm thích hợp để bơi lội và thư giãn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có một trung tâm thể dục trong nhà và những hoạt động giải trí thú vị như chèo thuyền, kayak và đạp xe. Ngoài ra, khách sạn còn có thuyền đưa du khách trải nghiệm câu cá hoặc khám phá hệ sinh thái biển đầy màu sắc. Kids Club tại khu nghỉ dưỡng cũng mang đến những hoạt động giáo dục thú vị lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa dành cho trẻ em.

Hội họp và Sự kiện

Với khung cảnh biển cả tuyệt đẹp, Nam Nghi Phú Quốc mang đến nhiều lựa chọn cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới. Khu vực biển và hồ bơi riêng tư là nơi lý tưởng cho những tiệc cưới ấm cúng. Trong khi đó, nhà hàng Ocean Reflection là địa điểm thanh lịch, thích hợp cho những sự kiện lớn. Đảo Hồng Bàng nhìn ra Vịnh Thái Lan mang đến khung cảnh quyến rũ cho lễ cưới của các cặp đôi yêu thích sự riêng tư. Ngoài ra, The Rock Island Club hoàn toàn phù hợp để tổ chức những sự kiện cá nhân đáng nhớ.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại namnghiphuquoc.com.

The Unbound Collection by Hyatt

Thương hiệu The Unbound Collection by Hyatt tập hợp những khách sạn cao cấp đang hoạt động hoặc mới xây dựng. Bộ sưu tập bao gồm những tòa nhà có giá trị lịch sử, những khách sạn hiện đại, các khách sạn boutique, những khu nghỉ dưỡng và lưu trú cá nhân. Tất cả thành viên của bộ sưu tập này đều sở hữu lịch sử hấp dẫn, một vị trí độc đáo, kiến trúc và thiết kế nổi tiếng, hay một trải nghiệm ẩm thực tinh tế; từ đó mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

Những khách sạn thuộc The Unbound Collection by Hyatt hiện bao gồm Hotel SOFIA Barcelona tại Barcelona, Tây Ban Nha,  Royal Palms Resort and Spa ở Phoenix; The Confidante ở Miami Beach, Florida; Ocean Resort Casino tại Atlantic City, New Jersey, The Eliza Jane ở New Orleans; The Bellevue Hotel ở Philadelphia; Holston House tại Nashville, Tennessee; The Driskill tại Austin, Texas; Spirit Ridge ở Osoyoos, British Columbia; Hôtel Martinez tại Cannes, Pháp; Hôtel du Louvre ở Paris (đang được tu bổ); Jinmao Hotel Lijiang ở Lijiang, Trung Quốc; Nish Palas tại Istanbul, và Carmelo Resort & Spa ở Uruguay.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : nghỉ dưỡng, Nam Nghi, Phú Quốc, The Unbound Collection by Hyatt