Mù Cang Chải lọt top địa điểm sắc màu nhất thế giới

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) đã chính thức được nằm trong top 20 điểm đến sắc màu nhất thế giới do tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) đã chính thức được nằm trong top 20 điểm đến sắc màu nhất thế giới do tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn.

Tạp chí CN Traveler (Tạp chí Conde Nast Traveler). Giải thưởng thường niên của Tạp chí Conde Nast Traveler được biết đến như “đỉnh cao của ngành du lịch thế giới”. Và trong bảng xếp hạng mới nhất những điểm đến sắc màu nhất thế giới, ruộng bậc thang Mù Cang Chải đã xuất sắc "vượt qua mọi đối thủ" khác và được vinh danh trên tạp chí này. 

 

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải ở tỉnh Yên Bái đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh có góc chụp ấn tượng. Các thửa ruộng bậc thang chuyển từ xanh sang vàng khi lúa chín vào tháng 10 hằng năm.   

Vẻ đẹp của ruộng bậc thang Mù Cang Chải

 

Du khách có thể chứng kiến hiện tượng ánh sáng bắc cực quang ở Canada tại những vùng gần Bắc Cực và Nam Cực nhất như Alaska, Greenland, Phần Lan, Norway và Canada. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm ánh sáng này là vào mùa đông hoặc mùa xuân.   

Hiện tượng ánh sáng bắc cực quang

 

Cao nguyên Scotland cũng là một địa điểm đầy màu sắc. Vùng núi ở miền tây bắc Scotland nổi tiếng với vẻ đẹp như một thế giới cổ tích với các lâu đài, bãi biển hoang sơ và tàn tích cổ xưa. Du khách nên tới đây vào tháng 5 và 6, khi thời tiết đẹp nhất.   

Cao nguyên Scotland thơ mộng

 

Rừng tre Arashiyama ở Nhật Bản cũng lọt top này. Khu rừng ở ngoại ô thành phố Kyoto có không gian khác biệt hoàn toàn với sự ồn ào tại các thành phố đông đúc ở Nhật Bản. Du khách nên tới đây từ sáng sớm để tận hưởng không gian yên tĩnh đích thực.   

Rừng tre Arashiyama

 

Maldives với hơn 1.000 hòn đảo ở Ấn Độ Dương cũng là một trong những điểm đến nhiệt đới hấp dẫn và đầy màu sắc nhất trên thế giới. Du khách có thể thư giãn tại các địa điểm lặn và khu nghỉ dưỡng sang trọng.  

Maldives - thiên đường du lịch mùa hè

 

Cùng xuất hiện trong danh sách này còn có các cái tên khác như: Biển Chết, Rừng tre Arashiyama (Nhật Bản), Maldives, Provence ở Pháp, Quần đảo Lofoten ở Na Uy, vườn Kawachi Fuji (Nhật Bản), thung lũng Lửa (Mỹ), quần đảo Lofoten (Na Uy), hồ Laguna Colorada (Bolivia), thung lũng Mặt trăng (Chile), Thành Đô (Trung Quốc), Jaipur (Ấn Độ), Chiang Mai (Thái Lan),...

Nhi Tuyết (Tổng hợp) Theo Báo Du Lịch

Theo www.dulichvietnam.com.vn

Từ khóa : Mù Cang Chải, địa điểm, tạp chí du lịch