Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa Thái Lan

Từ ngày 19 - 28/4/2019, tại khách sạn Windsor Plaza sẽ diễn ra Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa Thái Lan.

Hai đầu bếp khách mời đến từ Thái Lan sẽ giới thiệu thực đơn đặc biệt với các món ăn quê nhà trong tiệc buffet tối từ thứ Hai đến thứ Sáu với giá 698.000++ VND mỗi người, bao gồm bia tươi Đức, nước trái cây, nước ngọt không giới hạn; và vào Thứ Bảy và Chủ Nhật với giá 798.000++ VND, gồm vang sủi, bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, ba thực đơn buffet khác nhau sẽ được luân phiện phục vụ mỗi bữa tối, gồm nhiều món Thái truyền thống như goong fu (gỏi tôm cay), tom yum goong (súp tôm chua cay truyền thống Thái), hor mok pla (cá hấp bột cà ri) và nuer pad pong karee (cà ri bò xào), cùng những món tráng miệng thơm ngon như sagu cantaloupe ma praw orn (tráng miệng bột báng, dưa lưới cùng nước dừa) và ponlamai kae sa lak ruam (các loại trái cây chạm khắc).

Lễ hội sẽ thêm hấp dẫn với màn trình diễn nghệ thuật hàng đêm bắt đầu từ 19 giờ, giới thiệu các điệu múa Thái truyền thống như múa móng tay (Fon lep), múa dệt tơ (Fon Sao Mai), múa bốn miền (Ram Si Phak). Nhà hàng cũng sẽ được trang trí đặc biệt với cổng chào được thiết kế theo kiến trúc Thái truyền thống, cùng cờ Thái và các trang trí khác tạo không gian đầy sắc màu lễ hội.

Ngoài ra, tại lễ hội còn có các gian hàng bán các sản phẩm Thái truyền thống cũng như các tour du lịch Thái Lan hấp dẫn.

Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa Thái Lan được tài trợ bởi khách sạn The Landmark Bangkok, hãng hàng không Thai Airways International, cổng thông tin du lịch Thái Lan “Amazing Thailand”, và Công ty Du lịch Thiên Nhiên.

 

Café Central An Đông

Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Quận 5, TP HCM

ĐT: (028) 3833 6688

www.windsorplazahotel.com

facebook.com/cafecentralandong

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

 Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Windsor Plaza