Triển lãm cưới lần 6 - Đại dương tình yêu

Wedding Bliss lần thứ 6 năm nay sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton Nha Trang – sảnh tiệc tầng 2 vào ngày Chủ nhật, 05 tháng 5 năm 2019, từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối để chào đón tất cả những ai đang quan tâm đến xu hướng mùa cưới 2019 – 2020.

Với chặng đường 5 năm tổ chức Wedding Bliss, Sheraton Nha Trang tự tin giới thiệu đến công chúng những xu hướng mới nhất từ trang trí tiệc đến những bộ sưu tập áo cưới mới nhất từ những thương hiệu uy tín Các cô dâu, chú rể tương lai sẽ có được cái nhìn tổng thể về việc tổ chức đám cưới cũng như tiếp cận được xu hướng mới và các dịch vụ uy tín trong thành phố.

Với chủ đề “Đại dương tình yêu”, Wedding Bliss mùa hè năm nay hứa hẹn mang đến không gian trang trí sáng tạo, hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhưng sang trọng, tổng hòa trong tông màu xanh biển và các mẫu trưng bày theo sát chủ đề. Các hoạt động trong chương trình bao gồm trưng bày trang phục, trang sức, hoa cưới, bánh cưới, trình diễn các bộ sưu tập áo dài, đầm và vest cưới, workshop trang điểm cô dâu, cắm hoa và chương trình bốc thăm may mắn với quà tặng là các đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao trong cùng hệ thống khách sạn Marriott.

Nhân sự kiện, Sheraton Nha Trang dành tặng các cô dâu chú rể tương lai gói ưu đãi tiệc cưới chỉ từ VND330,000++/người, với thực đơn 7 món, miễn phí chụp ảnh cưới tại khách sạn, phục vụ nước ngọt suốt tiệc và thử món dành cho 6 khách cùng với 2 thẻ thành viên Club Marriott với nhiều quyền lợi hấp dẫn trong 1 năm và nhiều ưu đãi khác.

Chương trình mở cửa tự do cho khách đến tham quan từ 8h sáng ngày chủ nhật, ngày 5.5.2019 và bắt đầu chương trình chính từ 6:30 tối cùng ngày.

Đón chào Wedding Bliss mùa 6, Sheraton Nha Trang dành tặng khách hàng gói ưu đãi Phòng nghỉ Trăng mật dành cho cặp đôi chỉ VND 2,790,000++/phòng/đêm dành cho 2 khách (Áp dụng tối thiểu 2 đêm). Cùng tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên người thương với gói nghỉ được thiết kế lãng mạn, riêng tư dành cho đôi bạn tại Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất dành cho tình yêu.

Gói nghỉ bao gồm:

  • Trang trí phòng trăng mật lãng mạn
  • Buffet sáng hảo hạng hàng ngày dành cho 2 khách
  • Tặng kèm một chai rượu khi đến
  • Miễn phí truy cập internet

Ưu đãi áp dụng từ nay đến hết 31/12/2019.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi số điện thoại 0932 505 442 (Ms. Trang) hoặc email: trang.le1@sheraton.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Wedding Bliss, Sheraton Nha Trang, triển lãm cưới