Những trải nghiệm du lịch miễn phí thú vị ở Hồng Kông

(thegioitiepthi.vn) - Hồng Kông được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch đắt đỏ nhất thế giới. Ở đây cũng có nhiều thứ thú vị tha hồ cho bạn đến trải nghiệm du lịch mà không tốn một xu...

1. Ngắm cảnh ngoạn mục từ đỉnh Victoria 

Mất 90 phút leo lên tới đỉnh Victoria, du khách sẽ có tầm nhìn ngoạn mục xuống thành phố cảng Victoria bên dưới, cùng những vách đá phía nam hòn đảo trở nên óng ánh khi hoàng hôn buông xuống.

2. Ngắm chim tại khu bảo tồn đầm lầy Nam Sang Wai 

Khu bảo tồn đầm lầy Nam Sang Wai là nơi tuyệt vời để nhìn thấy các loài chim hoang dã.

Ngoài ra, chuyến đi bộ quanh khu bảo tồn này sẽ đưa bạn ghé qua các trang trại bỏ hoang, ao câu cá và những túp lều bằng gỗ kỳ lạ, nhưng cũng lưu ý cua lớn xuất hiện khá nhiều dưới chân bạn nên cẩn thận từng bước đi.

3. Ghé thăm các đền 

Hồng Kông còn là thiên đường cũng những ngôi đền, chùa tráng lệ có niên đại hàng ngàn năm tha hồ cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, tín ngưỡng tâm linh.

4. Khám phá con đường dẫn đến tượng Phật Thiên tân (tian Tan Buddha)

Đường mòn Ngung Ping được bao phủ bởi rừng cây xanh yên bình, thơ mộng, mát mẻ. Mất 3,5 tiếng đồng hồ, du khách sẽ đặt chân đến Tượng Phật Thiên tân.

Tượng Phật này nằm trên đỉnh Muk Yue Shan, là tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới, với bàn tay phải mở rộng ban phước lành.

5. Tham gia lễ hội của tổ chức HKWalls

HKWalls là tổ chức phi lợi nhuận giúp tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trong nước và quốc tế trưng bày tác phẩm của họ. Vào mỗi tháng 3, (tháng nghệ thuật của Hồng Kông), HKWalls tổ chức một lễ hội nghệ thuật - nơi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đổ về và sáng tạo nghệ thuật trên các bức tường.

6. Hòa mình vào cuộc sống dân dã tại làng chài Tai O

Làng chài Tai O nằm trên đảo Lantau bao gồm những dãy nhà gỗ mộc mạc nằm trên mặt nước.

Những ngôi nhà gỗ màu pastel và những chiếc thuyền màu cam sáng neo đậu sát bên tạo nên một bức tranh làng chài thơ mộng hoàn hảo. Bạn có thể đi dạo, chụp ảnh, hòa mình vào cuộc sống của ngư dân địa phương.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : trải nghiệm, du lịch, miễn phí, Hồng Kông