Ưu đãi mùa hè

Mùa hè này, các thương hiệu trực thuộc Bông Sen Corp đang giới thiệu nhiều chương trình rất hấp dẫn.

 ĐẠI TIỆC CÁ TẠI CALIBRE LOUNGE

Nhà hàng Calibre mang đến sự lôi cuốn giúp thực khách “đánh thức khẩu vị”  bằng sự tìm tòi – sáng tạo trong hương vị từng món ăn qua “Đại tiệc Cá” với ba món cá trứ danh:

Cá Ninja chiên sốt mắm tỏi: Loài cá được mệnh danh là đặc sản tầng đáy trầm tích của đại dương, có lớp thịt sụn dai – giòn sừn sựt – rất ngọt và đặc biệt là không có một chút xương nào.

 Cá tuyết sốt ngũ liễu - một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới - được ví von là 'niềm kiêu hãnh' của đại dương hòa quyện cùng nước sốt đậm chất mang đến hương vị “ngon khó tả” 

Đặc biệt, với món “Cá chuỗi ngọc” – loài cá có nguồn gốc từ Châu Âu sở hữu lớp da dày- giòn và phần thịt có độ ngọt béo vượt trội được chế biến kết hợp cùng vị chua của mẻ , vị mặn mà của gia vị xào lăn thấm đượm mang đến những món ăn “hảo hạng”,  giúp đánh thức cung vị ẩm thực, cho bữa ăn của thực khách thêm ngon miệng.

Liên hệ: CALIBRE LOUNGE Lầu 1 – Khách sạn Palace Sài Gòn – 56 - 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1 – Tel: (028) 3822 107

----------------------------

 

BIER GARDEN

Tọa lạc giữa lòng phố thị đông đúc hiện đại, Bier Garden 125 Đồng Khởi được mệnh danh là chốn dừng chân lý tưởng để sẻ chia khoảnh khắc thư giãn thú vị, nhâm nhi vài cốc bia mát lạnh và thưởng thức những món ăn độc đáo.

Với thực đơn đa dạng, từ khai vị, món chính đến tráng miệng, thậm chí có cả ẩm thực chay, Bier Garden sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ thế, nhà hàng còn nổi tiếng với Món ngon trên đá nóng, phương pháp sử dụng đá núi lửa làm chín thức ăn, giúp lưu lại tối đa hương vị và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng. 

Tháng 5 này, Bier Garden ra mắt menu SKEWERS gồm các món BBQ được tẩm ướp theo công thức bí truyền, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ như Gà xiên nướng với sốt satay, Gà tẩm tiêu lá chanh với đậu bắp xiên nướng, Tôm xiên nướng tỏi - bí ngòi,...Thực khách có thể thoải mái tận hưởng cùng đặc sản sushi cơm cháy.

Nhà hàng Bier Garden
- Địa chỉ: 125 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM.
-Điện thoại: (028) 3521 0691

-------------------------------------

“Hương Mùa Hè”  tại Cỏ Nội Vegetarian

Không gì giúp thanh nhiệt cơ thể tốt nhất bằng rau - củ, với bông bí vàng, khổ qua sẽ giúp bạn vơi đi cái “nóng”trong người, hơn nữa khi kết hợp cùng nấm, đậu hủ lại càng dinh dưỡng hơn: Giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Và để thưởng thức những món ngon thanh nhiệt ngày hè này, mời bạn đến Cỏ Nội Vegetarian để thưởng thức bữa ăn tươi xanh – đầy dưỡng chất, với không gian tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn bằng menu thực dưỡng: Bông Bí – Khổ Qua nhồi nấm đậu, Cà tím sốt Boro, Nấm đùi gà nướng sả ớt, Kim châm chiên giòn, Bánh khọt rau sống, Bánh cuốn chay hay món nước đậm đà với Hoành thánh rau nấm, Canh Bún, Bánh Canh…

Liên hệ:

Nhà hàng Cỏ Nội Vegetarian
- Địa chỉ: Tầng 7, khách sạn Bông Sen Sài Gòn, 117-123 Đồng Khởi, Q. 1, TPHCM.
-Điện thoại: (028) 3829 1623

--------------------------------

CHÚT NGỌT NGÀO CHO NGÀY HÈ THÊM TƯƠI MÁT

Brodard giới thiệu 2 loại bánh mới trong ngày hè. Mời bạn cùng chinh phục hương vị Tiramisu – chiếc bánh được mệnh danh là “hương vị huyền thoại” trong bộ sưu tập bánh Âu, với dư vị ngọt ngào, thanh mát của lớp kem béo - bồng bềnh, mịn màng, và thêm phần cuốn hút với hương thơm nồng nàn của cà phê, lại càng ấn tượng bởi nét đặc trưng với một ít bột cacao rắc nhẹ phía trên mặt bánh.

Hay thử đánh thức cảm giác “sảng khoái” cho một ngày hè oi ả với Passsion Cheesse – Chiếc bánh đòi hỏi phải dung hòa các vị: Vừa phải giữ được vị thanh chua hài hòa của chanh dây, vừa phải đảm bảo được độ thơm béo của lớp kem phủ, lại phải có thêm chút mịn màng nhưng quan trọng hơn hết là phải làm sao để hòa quyện các sắc vị không ngán. Những chiếc bánh hoàn hảo này sẽ dùng ngon hơn khi được giữ lạnh trong nhiệt độ thích hợp 9oC – 12oC  sẽ giúp bạn quên đi “hơi nóng” ngày hè.

Sản phẩm được phân phối tại hệ thống các cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin danh sách các cửa hàng Brodard: Vui lòng tham khảo trên website: www.brodardbakery.com

Liên hệ:

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Bông Sen Corp