Ford Việt Nam Trao Tặng Xe Transit

Ford Việt Nam đã trao tặng một chiếc xe Transit cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Hải Dương, nhằm hỗ trợ công tác di chuyển đang gặp khó khăn với đội ngũ công nhân viên chức và trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình xây dựng và phát triển xã hội mà Ford Việt Nam đã triển khai trong những năm qua.

Chiếc xe Ford Transit được trao tặng được đóng góp bởi Ford Việt Nam và hệ thống đại lý, đây là  món quà thiết thực, trực tiếp hỗ trợ cho các hoạt động của Trung tâm, tiêu biểu như việc đưa đón các em học sinh khuyết tật, mồ côi đi khám chữa bệnh định kỳ, thực hành kỹ năng sống tại cộng đồng, đồng thời tạo hỗ trợ  đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm tham gia học hỏi kinh nghiệm tại một số đơn vị lân cận nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nuôi dưỡng. Đây là một hành động ý nghĩa đối với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội được giao của Trung tâm – nơi đang nuôi dưỡng, đào tạo nghề và văn hoá, cũng như cung cấp các dịch vụ bảo trợ xã hội cho hơn 500 trẻ em khuyết tật, mồ côi.

Trong buổi lễ, Ford Việt Nam cũng trao tặng cho các trẻ em tại trung tâm những phần quà thiết thực như sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo và sữa... Bên cạnh đó, các nguyện viên đến từ công ty Ford đã đóng góp giờ lao động để tân trang, sửa chữa các thiết bị trong khu vui chơi của các em học viên tại trung tâm.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : ford Việt Nam