"Huyền thoại nhan sắc" Việt Trinh trẻ đẹp, gợi cảm khó tin ở tuổi 47

Nhìn nhan sắc tươi trẻ của “người đẹp Tây Đô”, ít ai có thể nghĩ chị đã bước sang tuổi 47.

 

Nhan sắc vượt thời gian của người đẹp Tây Đô.

So với cách đây 20 năm nhan sắc của Việt Trinh ở hiện tại vẫn đẹp bất chấp theo thời gian với gương mặt hoàn mỹ, đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng.

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của “người đẹp Tây Đô” cũng không có gì quá phức tạp, chị ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga. Bên cạnh đó chị còn kết hợp cách chăm sóc da tại gia.

Nếu bàn về nhan sắc của “tứ đại mỹ nhân màn ảnh Việt xưa” gồm Diễm Hương, Y Phụng, Thu Hà, Việt Trinh đều khiến người hâm mộ đau đầu không biết chọn ai xếp thứ nhất. Nhan sắc ngày càng đẹp và rực rỡ như lão hóa ngược của "nữ hoàng ảnh lịch" luôn là điều khiến người hâm mộ khâm phục.

 

Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện yoga lâu năm mà gần 50 tuổi, Việt Trinh vẫn là đại mỹ nhân của làng giải trí Việt.

 

Khoảng 3 năm gần đây, chị không còn tham gia diễn xuất, công việc đạo diễn của chị cũng dừng lại. Việt Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo cho một số gameshow. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng. Chị tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình để nuôi con trai khôn lớn và gắn bó với các công tác thiện nguyện.

Cách đây 3 ngày, Việt Trinh cũng khiến nhiều người nể phục khi đến bệnh viện làm thủ tục hiến tạng sau khi chết. Nữ diễn viên cho hay chị từng có ý định hiến tạng nhưng nhiều lần không thành. Mãi đến khi xem video nói về một người bị tai nạn đã hiến tạng sau khi mất và cứu được 5 người khác chị đã thôi thúc chị đến bệnh viên chợ Rẫy để làm được điều này

Việt Trinh nghẹn ngào: “Khi mình mất đi mình vẫn mang đến niềm vui cho người đó, gia đình người đó và họ làm tiếp những việc có ích cho cuộc đời.

Với con trai của Trinh nếu bé lớn lên mà mất mẹ rồi mà bé biết trái tim, phổi, gan của mẹ vẫn hoạt động trong cơ thể của người khác thì bé sẽ không bao giờ mất mẹ. Trinh nghĩ đến điều đó và Trinh nghĩ con trai sẽ chấp nhận được chuyện này”.

 

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của nữ diễn viên.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : nhan sắc, Việt Trinh, trẻ đẹp, gợi cảm