Top đẹp tuần: Jennifer Phạm khoác lên mình 'màn sao trời' sau sự cố ngất xỉu

Jennifer Phạm luôn trở thành tâm điểm ở mỗi nơi cô xuất hiện với phần phục trang tinh tế.

Jennifer Phạm vẫn rất trung thành với những thiết kế cầu kỳ, tinh xảo của nhà thiết kế Hoàng Hải. Mới đây, sau sự cố ngất xỉu, Jennifer Phạm đã xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội đính kết hàng ngàn viên đá pha lê và được cắt xẻ táo bạo để tôn vòng 1 đầy đặn và những đường cong tuyệt mỹ của chủ nhân. Nhiều người ví Jennifer Phạm như một nữ thần khi tái xuất.

 

Sở hữu thân hình đồng hồ cát “chuẩn không cần chỉnh” nên có thể nói rất hiếm bộ trang phục nào có thể làm khó được Phương Khánh. Với thiết kế màu vàng ánh kim, kiểu dáng xẻ cao vút và cut-out gợi cảm, giúp tôn đường cong cơ thể. Bộ váy này của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn lấy ý tưởng từ những đường nét mềm mại của người phụ nữ và sự hào nhoáng của những ngôi sao trong giới showbiz. Bộ váy sử dụng chất liệu glitter và hiệu ứng người nhìn để mang đến vẻ đẹp sexy & quyến rũ cho Phương Khánh.

 

Phương Nga cũng đã khắc phục được nhược điểm hình thể của mình bằng trang phục màu vàng nổi bật với chất liệu lụa bóng. Nhà thiết kế đã thông minh khi chọn một thiết kế màu vàng kế theo style minimalist (phong cách tối giản). Nhằm chú trọng vào form dáng, đường cắt để làm giảm đi nhược điểm vai nhỏ và thân hình hơi mỏng của nàng á hậu.

 

Cũng chọn thiết kế tông màu vàng nhưng chiếc váy của Hoa hậu Hương Giang lại lệch vai, xẻ đùi cao khoe đôi chân dài nuột nà cùng khoảng hở tôn lên vòng eo con kiến. Phải công nhận, gu thời trang của cô không còn sến súa, kém hấp dẫn ngày xưa.

 

Thu Thảo mỗi lần xuất hiện đều khiến người đối diện không thể rời mắt tất nhiên không chỉ bởi nhan sắc yêu kiều mà còn bởi gu thời trang ấn tượng. Khác với style tiểu thư, bánh bèo như trước, hoa hậu gốc Bạc Liêu này đã chọn bộ suit với chất liệu linen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế ấn tượng với những đường xếp nếp độc đáo cùng bông hoa to nổi bật trên cổ áo. Người đẹp còn tinh ý kết hợp cùng phụ kiện như túi xách, đồng hồ đều là những món hàng hiệu đắt đỏ nhưng được điểm xuyết nổi bật trên sắc nâu nhã nhặn.

 

Ca sỹ Thu Thủy cũng xuất sắc lọt vào top sao mặc đẹp tuần này. Diện thiết kế màu đen xếp tầng với điểm nhấn là phần ren xuyên thấu và những bông hoa đan chéo 2 bên ngực đã góp phần tạo nên sự chú ý cho người nhìn. Dù màu đen vẫn được đánh giá là màu khá khén người, kén da vì nếu không tinh tế sẽ khiến bạn bị "ăn gian" hơn tuổi thật. Nhưng Thu Thủy khéo léo chọn cách trang điểm và phụ kiện phù hợp nên bộ váy này vẫn không làm khó được cô.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Jennifer Phạm