Ascott Star Rewards- nhiều đặc quyền hấp dẫn

Ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối

Kỷ niệm 35 năm thành lập của tập đoàn và 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Ascott vừa ra mắt chương trình tri ân khách hàng trung thành qua chương trình “Ascott Star Rewards”. Đây là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm.

Bốn cấp độ thành viên dựa trên chi tiêu tích lũy của khách hàng trong giai đoạn đủ điều kiện, bắt đầu với cấp thành viên Cổ điển miễn phí, tiếp theo là Bạc, Vàng và Bạch kim. Ngoài việc linh hoạt tích điểm nhanh chóng, các thành viên cũng có thể dễ dàng đổi điểm một phần hoặc toàn bộ thông qua trang web của Ascott để được lưu trú miễn phí quanh năm và hưởng các đặc quyền khác.

Thành viên được hưởng một loạt các đặc quyền bao gồm giảm giá 10% Giá Linh hoạt Tốt nhất suốt năm, ưu đãi theo mùa giảm giá tới 50%, giảm giá lên đến 40% vào các dịp khánh thành tòa nhà hay sinh nhật, được nhận phòng sớm và trả phòng trễ, vận chuyển ra sân bay miễn phí, nâng cấp phòng và ăn sáng.

Để chào mừng sự ra mắt của Ascott Star Rewards, thành viên sẽ nhận được 3.000 điểm thưởng khi đăng ký thông qua các trang web thương hiệu Ascott. Thành viên hiện tại của chương trình Ascott Online Advantage, được tự động nâng cấp lên Ascott Star Rewards, sẽ được phân loại thành viên phù hợp dựa trên chi tiêu với Ascott vào năm 2018 và nhận 5.000 điểm thưởng khi cư trú lần đầu tiên từ nay đến 31 tháng 12 năm 2019.

Thành viên của Ascott Star Rewards sẽ được linh hoạt trao đổi điểm với chương trình khách hàng thân thiết My TAUZIA Privilege từ ngày 1/6/2019, và tính năng này sẽ được mở rộng sang các chương trình khách hàng thân thiết khác như CapitaStar; hay chương trình quyên góp điểm cho tổ chức từ thiện Quỹ CapitaLand Hope Foundation của CapitaLand để hỗ trợ cộng đồng kém may mắn. Ở giai đoạn sau, Ascott đang lên kế hoạch hợp tác với các đối tác để cho phép thành viên đổi điểm để trải nghiệm các dịch vụ thư giãn khác nhau như mua sắm, ăn uống và vé vào các điểm tham quan.

Tích điểm: Đăng ký miễn phí tại https://ascott-web-service.crmxs.com/?xs_app=asr.registration&source=VNENALL .

hoặc đăng ký trực tiếp tại bất cứ căn hộ dịch vụ nào của Ascott trên toàn thế giới.

Vui lòng truy cập www.capitaland.com để biết thêm thông tin.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ascott, Ascott Star Rewards, khách hàng thân thiết, dịch vụ lưu trú