Cà phê Malongo - nghệ thuật sống kiểu pháp

Là công ty hàng đầu về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng, MALONGO bắt đầu dự án đưa nghệ thuật sống kiểu Pháp của mình ra thế giới. Sau thành công tại thị trường Philippines với hai quán cà phê khai trương năm 2018, Ban lãnh đạo MALONGO lên kế hoạch phát triển thương hiệu ra nước ngoài thông qua hệ thống nhượng quyền tại các nước châu Á. 

Phong cách độc đáo

Các địa chỉ mới mở của thương hiệu MALONGO luôn phản ánh nghệ thuật sống kiểu Pháp và được đặt ở vị trí đắc địa như ở các khu phố trung tâm ở thủ đô các nước. Các quán cà phê mang thương hiệu cao cấp MALONGO được thiết kế với ba không gian liên hoàn nơi khách hàng có thể trực tiếp mua cà phê, rang xay sản phẩm và thưởng thức cà phê pha chế tại chỗ mang hương vị tươi mới của vùng cao và được thu hoạch thủ công. Khách hàng mới sẽ được mời trải nghiệm cà phê theo cách mà người Pháp trải nghiệm rượu vang như một nghệ thuật sống. Việc thiết lập mạng lưới nhượng quyền thương hiệu MALONGO đánh dấu sự khởi đầu của một chuyến phiêu lưu khám phá trên tinh thần tôn trọng các giá trị đạo đức trong thương mại công bằng và với tâm thế thưởng thức, qua đó giúp MALONGO chia sẻ với khách hàng của mình những giá trị truyền thống, niềm đam mê và bí quyết tạo ra sản phẩm cà phê cao cấp phục vụ cho thị trường quốc tế.

Hiện nay công ty đang nghiên cứu các dự án mới tại châu Á. Việt Nam nằm trong số các thị trường ưu tiên. Sản phẩm MALONGO đã có mặt tại Việt Nam và được giới thiệu tại salon Food & Hôtel Vietnam tổ chức năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để phát triển thương hiệu MALONGO tại thị trường này trên cơ sở tôn trọng hình ảnh toàn cầu của thương hiệu theo thiết kế truyền thống của các cửa hàng đặt tại thành phố Nice và Paris, MALONGO cần tìm đối tác mới tham gia. Thị trường Việt Nam, với sự quan tâm đặc biệt tới văn hóa Pháp, sẽ là thị trường lý tưởng để đặt các cửa hàng cà phê thương hiệu MALONGO.

 

Về thương hiệu MALONGO

MALONGO là công ty rang xay cà phê chuyên nghiệp với sản lượng 8 000 tấn/năm, là công ty hàng đầu của Pháp về kinh doanh cà phê hữu cơ theo nguyên tắc thương mại công bằng. Công ty đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm cà phê như: cà phê nguyên hạt, cà phê xay, cà phê túi lọc, hệ thống máy pha cà phê 123 Spresso®, cà phê hòa tan và máy pha cà phê với thiết kế mới nhất được sản xuất tại Pháp. Với doanh số hàng năm gần 110 triệu euro, sản phẩm mang thương hiệu MALONGO đang hiện diện ở khoảng 40 nước (15% doanh số của công ty là từ xuất khẩu) và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân, công ty và văn phòng.

 

Liên hệ: Henri Rodriguez – giám đốc xuất khẩu – hrodriguez@malongo.com

Trang web : https://www.malongo.com/uk/

Địa chỉ: COMPAGNIE MÉDITERRANÉENNE DES CAFÉS MALONGO

BP 121 – Zone industrielle – 1re avenue – 9e Rue – 06513 CARROS

Tél. +33 4 93 29 08 98 – Fax +33 4 93 29 01 05

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Cà phê, Malongo, nghệ thuật sống, kiểu pháp