CEO 9x Trần Thu Thủy: Tận tâm sẽ tạo nên giá trị đích thực

(NTD)- Trong một "rừng" doanh nhân tôi đã gặp, có lẽ Trần Thu Thủy là nữ doanh nhân để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất. Ở cô gái này có điều gì đó như một thỏi nam châm phát ra một nguồn năng lượng tràn đầy, cuốn hút mọi thứ...

Được biết Thu Thủy nhiều qua các phương tiện thông tin đại chúng, hôm nay có dịp gặp trực tiếp tôi được nghe Thu Thủy  chia sẻ rất nhiều về con đường “bứt phá” của mình trong những tháng qua và bày tỏ quan điểm về suy nghĩ của mình về người thành công. Cô chia sẻ: “Người giải quyết các vấn đề cho người khác để kiếm lợi nhuận được gọi là doanh nhân”. Cô cũng nói thêm rằng: “Tôi muốn giúp cho thật nhiều người đặc biệt là các bạn sinh viên, những người đang khó khăn khởi nghiệp và các bà mẹ bỉm sữa có cuộc sống tốt đẹp hơn, tôi hạnh phúc vì điều đó.”

 Lập nghiệp từ khi còn rất trẻ, cho tới nay tròn 30 tuổi, nữ doanh nhân xinh đẹp Trần Thu Thủy đã trở thành giám đốc của một spa nổi tiếng Thủy Mos và giám đốc công ty nghiên cứu ứng dụng và thẩm mỹ Cellpharma với thương hiệu Reborn, medic roller, LeeGeehaam Hàn Quốc được nhiều người tin dùng.

Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi - Trần Thu Thủy đã đi lên bằng chính niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng của mình. Những ngày đầu với đôi bàn tay trắng, Thủy đã đã phải trải qua biết bao khó khăn trên con đường chinh phục thành công.

 Như một nhà hiền triết đã từng nói: "Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng"  Thu Thủy đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho công việc. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của Thủy mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà Thủy đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, Thủy đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục. Cô chia sẻ: "Cho dù đường đi có lắm thác lắm ghềnh, lắm chông gai trắc trở, nhưng nếu mình vẫn dũng cảm đi thì đường cũng nở hoa".

Trò chuyện cùng Thu Thủy mới nhận thấy ở cô một sức mạnh phi thường về ý chí, bản lĩnh và sự thông minh quyết đoán mà khó có nữ doanh nhân 9x nào có được. Nói về những tháng ngày khởi nghiệp đầy chông gai, Thủy tâm sự: "Trong tác phẩm "Thép đã tôi thế đấy", có một câu nói mà Thủy rất thích: "Cuộc sống gây go ư? Nhưng anh đã làm đủ mọi cách để tháo cái đai thép đang bám chặt lấy cổ anh chưa?" Trong kinh doanh cũng vậy, không phải lúc nào cũng thuận lợi mà luôn phải đối diện với vô vàn thử thách để mình phải vượt qua. Thủy luôn giữ tâm thế của một người tiên phong, vững bước tiến lên, khắc phục mọi thứ để hướng đến thành công".

 Mong muốn được làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng trong Thủy và nó đã dẫn cô đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm. Và rồi cô đã tìm được một dòng công nghệ độc đáo của Hàn Quốc, của Nga, Mỹ góp phần giúp ngành làm đẹp nước nhà bước lên một giai đoạn phát triển mới.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn cùng đội ngũ các nhà khoa học, tiến sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm. Cùng với medic roller, LeeGeehaam, Reborn là dòng sản phẩm mang tầm vóc một dự án kinh doanh lớn, là thương hiệu hoàn toàn khác biệt do Công ty nghiên cứu ứng dụng và thẩm mỹ CellPharma sáng lập, phân phối độc quyền và phát triển. Với ưu thế là dòng sản phẩm còn rất mới và chưa bị bão hòa, Reborn hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới cho thị trường làm đẹp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cùng niềm đam mê, sự nỗ lực, CEO Trần Thu Thủy ngày càng khẳng định được tên tuổi của các dòng mỹ phẩm làm đẹp của công ty mà trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu Reborn nổi tiếng.

Cô cũng chia sẻ rằng: “Chúng ta, hãy làm chủ ước mơ, đam mê, thời gian và đồng tiền của mình. Phụ nữ không đơn thuần chỉ là những người nội trợ, không cần là những cô nàng yếu đuối. Hãy là một thế hệ phụ nữ Reborn tỏa sáng, trao cho mình một thanh kiếm để chiến đấu, nhưng vẫn dịu dàng trong chiếc váy xinh yêu để dự tiệc, trên đầu vẫn lấp lánh những hạt kim cương từ chiếc vương miện nữ hoàng.

 Một điều có thể thấy, ngay từ khi mới ra đời cho đến nay, Reborn luôn là thương hiệu chiếm được thiện cảm của hàng nghìn người tiêu dùng. Hàng ngàn phụ nữ Việt đã bị chinh phục bởi những sản phẩm chất lượng như làm sạch da, thải độc, kem chống nắng, ngăn ngừa nám, mụn…Với nền móng vững chắc của công ty CellPharma cộng thêm ý chí quyết tâm hướng tới những giá trị cao hơn của người sáng lập Trần Thu Thủy, chắc chắn CellPharma sẽ là một “ngôi sao mới” trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Với phương châm là người truyền tải động lực phấn đấu cho hàng ngàn cô gái trẻ và các bà mẹ bỉm sữa giúp họ thay đổi cuộc sống, tạo nên nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và không cảm thấy tự ti vì sống dựa vào gia đình. Thu Thủy đã lan tỏa sự tự tin đến những người nhút nhát nhất, những người ngại giao tiếp, ngại đám đông, giúp họ có thể tự hào về bản thân khi đứng trên sân khấu để chia sẻ về chặng đường thay đổi vừa qua.

Thanh Thanh

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : CEO 9x, Trần Thu Thủy, giá trị đích thực