Bac A Bank cùng Grab mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng

(NTD) - Từ nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức hỗ trợ liên kết với ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

Ngay hôm nay, người tiêu dùng có thể kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab để bắt đầu thanh toán thuận tiện và tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. 

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, Grab đã tiên phong phát triển công nghệ để phục vụ việc đi lại của người dân. Đến nay, Grab đang dần trở thành một ứng dụng thiết yếu đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày như đi lại với GrabTaxi, GrabBike, GrabCar, giao nhận hàng hóa với GrabExpress, giao nhận thức ăn với GrabFood...

Để mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, cuối năm 2018, Grab đã ra mắt ví điện tử Moca - cho phép người dùng thanh toán cho các chuyến đi Grab, các đơn hàng GrabFood và GrabExpress, chuyển tiền trong ví cho nhau, thanh toán tại cửa hàng, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn điện, nước, điện và điện thoại trả sau...

Mới đây, Bac A Bank chính thức hợp tác cùng Grab với vai trò ngân hàng liên kết dịch vụ ví điện tử. Theo đó, nếu sở hữu thẻ ghi nợ do Bac A Bank phát hành (bao gồm Thẻ ghi nợ nội địa Bac A Bank và Thẻ đồng thương hiệu Bac A Bank - TH truemart), người tiêu dùng có thêm hai lựa chọn để thanh toán không dùng tiền mặt:

- Kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab để nạp tiền vào ví và thanh toán siêu đơn giản cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab hay tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán qua ví điện tử Moca, chuyển tiền trong ví cho nhau không tốn phí, nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn siêu tiện lợi.

- Liên kết thẻ ghi nợ Bac A Bank để thanh toán trực tiếp cho dịch vụ trên ứng dụng Grab mà không cần nạp tiền vào ví.

Trong tháng 7 này, Grab và Moca còn gửi “quà tặng ngay hấp dẫn” cho các chủ thẻ Bac A Bank lần đầu tiên thanh toán dịch vụ trên ứng dụng Grab không sử dụng tiền mặt (bao gồm thanh toán trực tiếp qua thẻ hoặc thanh toán qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab) bao gồm:

Để khám phá các trải nghiệm tuyệt vời trên ứng dụng Grab, ngay hôm nay người tiêu dùng có thể tham khảo cách thức kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, hoặc chuyển đổi liên kết thẻ với ví điện tử Moca hoặc một số tính năng khác - xin vui lòng truy cập các tài liệu hướng dẫn dưới đây:

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập

https://grb.to/NEWGB hoặc https://grb.to/NEWGC

 hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Bac A Bank 1800588828 (miễn phí).

Thanh Sơn 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Bac A Bank, Grab, người tiêu dùng