Phở đại dương – tôm hùm tre

Nhà hàng CALIBRE LOUNGE (thuộc Khách sạn Palace Sài Gòn) vừa giới thiệu món ăn mới:  “Phở đại dương – tôm hùm tre”.

 Món phở này có sự khác biệt từ thành phần nguyên liệu, gia vị, nước dùng, đến từng loại sốt dùng kèm,  được chế biến chính từ hải sản quý, đó là “Tôm Hùm Tre” – một trong tứ trụ đại dương có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời (với protein, Omega 3) giúp kìm hãm, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch (giảm loạn nhịp tim, giảm tốc độ tăng trưởng của mảng bám xơ vữa động mạch).

Ngoài ra, “Phở đại dương” còn được chế biến hòa quyện bởi đặc sản Nấm bụng dê (Morel) nhập khẩu từ Pháp- loài thực vật quý hiếm vùng Tây Bắc – có tác dụng chống oxy hóa, bổ thận, lưu thông khí huyết, tăng cường trí lực. 

Nước dùng được làm  từ  xương bò ,tôm , vị ngọt từ rau củ quả, nét thanh từ Hoàng Kỳ, cùng những nguyên liệu đặc trưng vị phở…, mang lại một hương vị mới lạ nhưng vẫn giữ được “Chất Phở” cổ truyền. Thực khách có thể được chinh phục hoàn toàn các cung bậc “mặn – ngọt – chua - thanh – cay” trong từng loại nước sốt như Sốt gấc tôm cay,  Sốt ngò chua cay,  Sốt chẩm chéo muối hồng.

  Tại Calibre , thực khách sẽ được thưởng thức “Phở Đại dương” bằng các  giác quan: “Ấn tượng” thị giác với “Vua hải sản – tôm hùm”, nấm morel, thịt bò tơ được bày trí tươi sống, và nét “xanh – mát” từ các vị rau: Salad rocket, hành hoa, rau quế, rau mùi, húng cây…  “Đặc sắc trong cách dùng” bởi nước phở “nóng hổi” trong tô đá núi lửa giúp giữ nhiệt món ăn đến những giọt cuối cùng và đa dạng sự lựa chọn khẩu vị trong sốt dùng kèm.

Món ăn sẽ được phục vụ tại nhà hàng từ 8h- 16h hàng ngày. Đặc biệt, khi thưởng thức “Phở Đại Dương” thực khách sẽ được tặng món tráng miệng thanh mát vị nhiệt đới “Chè hạt đát” giúp thanh lọc cơ thể - dung hòa vị giác.

 Giá: Phở Đại Dương – Tôm Hùm Tre: 988,000 VNĐ ++

Liên hệ: Lầu 1 – Khách sạn Palace Sài Gòn – 56 - 66 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM

 Tel: (028) 3822 1071

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : CALIBRE LOUNGE, Palace Sài Gòn, Phở, tôm hùm