Café Central Villa Pasteur ra mắt thực đơn Việt–Ý mới

Café Central Villa Pasteur mang đến phong vị ẩm thực độc đáo với thực đơn mới kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại của Ý và Việt Nam, cùng thực đơn chọn sẵn đặc biệt dành cho những bữa tiệc phong cách với ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Sự kết hợp các món ngon Việt Nam với những món ăn truyền thống nước Ý trong một thực đơn đặc sắc, mang lại lựa chọn đa dạng cho mọi thực khách. Cho bữa trưa đầy dinh dưỡng và năng lượng, nhà hàng giới thiệu thực đơn trưa hai món giá chỉ 138.000++ và ba món cũng chỉ 158.000++, gồm các món như chả giò tôm thịt, xà lách bò Mỹ, phở bò và mì dẹt Ý xốt bò bằm. Trong khi đó, thực đơn tối với nhiều hương vị tuyệt hảo có giá 398.000++ mỗi khách, tặng kèm một ly vang hoặc một ly cocktail.

 

Café Central Villa Pasteur còn dành tặng những món quà đặc biệt cho các nhóm khách đặt bàn trước. Với nhóm từ 10 khách, nhà hàng sẽ tặng một bánh sinh nhật, và nhóm từ 20 khách, tặng thêm một chai vang sủi Mionetto. Ưu đãi diễn ra trong thời gian giới hạn, và chỉ áp dụng cho thực đơn chọn sẵn này, phục vụ từ 18:00 đến 21:00 mỗi tối, với giá cũng chỉ 398.000++ mỗi khách.

 

Nhà hàng mở cửa hàng ngày, phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cùng rất nhiều thức uống hấp dẫn, từ cà phê, trà đặc sản, sinh tố trái cây tươi cho đến rượu vang và cocktail tuyệt hảo. Với thực đơn sáng tạo theo phong cách ẩm thực hiện đại cùng không gian thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự cổ sang trọng và thanh lịch hứa hẹn đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và      đẳng cấp.    

 

Café Central Villa Pasteur

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 22:00

202 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3829 2888

info@cafecentral.vn

cafecentral.vn/cafe-central-villa-pasteur/

facebook.com/CafeCentralVillaPasteur

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

THeo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Café Central Villa Pasteur, thực đơn, Việt–Ý