Siêu đô thị thông minh

Tập đoàn đa ngành  Hàn Quốc GS E&C đã chính thức mang đến thị trường Việt Nam dự án bất động sản tầm cỡ với nhiều dấu ấn nổi bật.

Theo công bố của Bộ Đất đai, Cơ sở Hạ tầng và Giao thông Vận tải Hàn Quốc (MOLIT), GS E&C đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp căn hộ năm 2018. Tại Hàn Quốc, GS E&C xếp vị trí thứ nhất trong mảng cung cấp căn hộ cao cấp và xếp thứ hai về các dự án nhà phố, biệt thự. Từ năm 2015, trung bình mỗi năm GS E&C đã bán ra thị trường hơn 20.000 căn hộ, chạm mốc 24,345 căn vào 2017 và đạt mức 20,748 căn vào năm 2018.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc và tâm huyết xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn, vào năm 2007, GS E&C đã thành lập VGSI (Vietnam GS Industry) với vai trò là cánh tay đắc lực trong việc phát triển các dự án quy mô tại Việt Nam.

VGSI mang đến thành phố Hồ Chí Minh ZEITGEIST – siêu đô thị thông minh tại quận Nhà Bè, giữ vững cam kết đưa “thiên nhiên xanh” kết hợp “công nghệ cao bền vững” vào dự án, đảm bảo duy trì giá trị cốt lõi từ công ty mẹ.

ZEITGEIST trong tiếng Đức có nghĩa là “tinh thần của thời đại”. Được chia làm 5 giai đoạn phát triển, phân khu 1.1 của dự án có tên gọi zeit RIVER COUNTY 1. Từ “zeit” trong “zeit RIVER COUNTY 1” được phát âm là /zai/ - truyền đạt tinh thần, dấu ấn thời đại mới – một sự cân bằng hoàn hảo giữa gia đình và công việc, giữa cuộc sống hiện đại, thông minh và thiên nhiên xanh tươi.

Dự án sở hữu nhiều ưu thế về địa điểm, nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với hệ thống những cây cầu “huyết mạch”, kênh rạch và cơ sở hạ tầng được nâng cấp hoàn thiện. ZEITGEIST bao gồm 760 biệt thự, 770 căn hộ tầm trung và 13,000 căn hộ cao cấp. Ngoài ra có tới 2.600 tòa nhà đa chức năng, bao gồm trường học, bệnh viện và trung tâm văn hóa - hành chính được xây dựng trên tổng diện tích 349 hecta.

Zeit RIVER COUNTY 1 sẽ chính thức công bố trong thời gian tới.  người mua có cơ hội sở hữu  biệt thự, nhà phố và shophouse trong tổng diện tích phân khu 1.1 (17.9 hecta) thuộc giai đoạn 01, tất cả được dự kiến bàn giao vào Quý 4 năm 2021.

Theo Ngày Mới Saigon 

 

 

 

Từ khóa : GS E&C , thị trường Việt Nam, dự án bất động sản, dấu ấn nổi bật.