CP-Meiji và Ikigai hợp tác phân phối sữa Meiji

Công ty Cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và CP-Meiji (thuộc Tập đoàn hàng đầu Thái Lan, Charoen Pokphand Foods – CPF) hôm nay đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược để độc quyền phân phối các sản phẩm sữa Meiji (ngoại trừ sữa bột) tại thị trường Việt Nam. CP-Meiji luôn không ngừng phát triển và mở rộng tới các thị trường quốc tế, hiện đã có mặt tại 6 quốc gia, và Việt Nam sẽ là thị trường thứ 7 mà tập đoàn đặt chân đến.

Cho giai đoạn đầu, Ikigai Việt Nam & CP-Meiji đưa ra thị trường ba nhóm sản phẩm chủ đạo: sữa tươi thanh trùng; sữa chua ăn; sữa chua uống với 7 loại bao bì/vị khác nhau. 100% sản phẩm được nhập khẩu nguyên bao bì từ Thái Lan và tập trung phân phối tại chuỗi các cửa hàng bán lẻ, hệ thống uy tín như Vinmart, AEON Mall và các cửa hàng bán lẻ cao cấp.

Tập đoàn CP-Meiji là liên doanh giữa hai Tập đoàn thực phẩm nổi tiếng thế giới CP và Meiji Nhật Bản. Hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng Đông Nam Á, CP-Meiji luôn phát triển dựa trên tiêu chí sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa thanh trùng cao cấp, tươi ngon nhất. CP-Meiji tuân thủ 4 quy tắc: Tất cả các sản phẩm đều sử dụng sữa bò tươi cao cấp; Tập trung vào Nghiên cứu & Phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm tân tiến có lợi cho sức khỏe; Đầu tư vào những công nghệ đẳng cấp thế giới để bảo đảm toàn bổ sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, cao cấp nhất; Chất lượng là không thỏa hiệp.

Box:

 Công ty Ikigai Việt Nam sẽ phân phối chính thức các sản phẩm:

1 Sữa tươi thanh trùng Meiji 946ml
2 Sữa tươi thanh trùng cao cấp Meiji 4.3% 946ml
3 Sữa chua Meiji Nguyên chất 90gr
4 Sữa chua Meiji Dâu tây 90gr
5 Sữa chua Meiji Thạch dừa 90gr
6 Sữa chua uống Meiji Nguyên chất 100ml
7 Sữa chua uống Meiji Việt quất 100ml

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : CP-Meiji, Ikigai, phân phối sữa, Meiji