Jennifer Lopez khoe streetstyle trẻ trung với váy xẻ tà

Được mệnh danh là ngôi sao quyến rũ bậc nhất, Jennifer Lopez thường diện những trang phục quyến rũ, thiếu an toàn.

 

Một lần nữa Jennifer Lopez lại gặp phải sự cố trang phục. 

Mới đây, Jennifer Lopez cùng tình trẻ đã đến dự sinh nhật ngôi sao bóng rổ Magic Johnson tại St.Tropez, Pháp. Người đẹp gây chú ý với bộ trang phục áo crop top trắng kết hợp với váy dài màu xanh xẻ cao táo bạo. Ở tuổi 50, Jennifer Lopez vẫn giữ được thân hình thon thả, săn chắc bởi vậy cô không ngại mặc những trang phục hở để khoe vóc dáng. 

Tuy nhiên cũng vì lựa chọn váy áo thiếu an toàn nên Jennifer Lopez đã suýt bị lộ bộ phận nhảy cảm. Chiếc váy mỏng manh cùng đường cắt cao tới eo không thể bảo vệ an toàn Jennifer Lopez. 

 

Chiếc váy có như không còn khiến cô suýt lộ cả vòng 3. 

 

Kết hợp trang phục khoe vóc dáng quyến rũ của nữ ca sĩ U50. 

Đây không phải lần đầu tiên, Jennifer Lopez bị váy áo phản chủ. Xuất hiện trong buổi biểu diễn tại London, nữ ca sĩ mặc bộ bodysuit quyến rũ bó sát và xẻ cổ sâu hut hút. Kết quả, trong khi trình diễn, trang phục bị xô lệch khiến người đẹp lộ ngực. Trước đó tại Ý, Jennifer Lopez cũng gặp trường hợp tương tự với váy cup ngực. 

 

Jennifer Lopez bị lộ hàng trong khi biểu diễn tại Ý. 

 

Cô tiếp tục gặp sự cố trang phục tại Anh. 

Lần khác, trong buổi phỏng vấn tại nước ngoài, một lần nữa người đẹp bị lộ ngực vì thiết kế cổ váy sâu hờ hững. Khi cô cúi người, chiếc váy rộng cổ bị hở một khoảng thấy rõ. 

 

Jennifer Lopez lại bị hớ hênh vòng 1 vì chiếc váy khoét cổ sâu hun hút. 

Những lần lộ hàng của Jennifer Lopez không phải con số ít. Có lần, cô còn hớ hênh vòng 3 trên sân khấu. Kết thúc tiết mục "On The Floor", Jennifer Lopez cúi chào khán giả, vô tình để lộ vết rách đằng sau mông. Dễ thấy, Jennifer Lopez thường mặc trang phục màu nude tiệp với da, Mặc dù vậy nhưng sự cố này cũng không thể qua được đôi mắt của người hâm mộ. 

 

Công chúng nhanh chóng nhận ra trang phục của Jennifer Lopez bị rách. 

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Jennifer Lopez, streetstyle, trẻ trung, váy xẻ tà