“Ẩn cư” - Hành trình chánh niệm

Tiếp nối chương trình chánh niệm ‘Hiện Tại’, lần đầu ra mắt thành công vào năm ngoái, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An vừa giới thiệu chương trình nghỉ dưỡng mùa xanh năm nay: ‘Ẩn Cư’. Chương trình kéo dài trong 3 ngày ‘Ẩn cư’ được thiết kế nhằm giúp những người tham gia ‘thấu hiểu cơ thể để khai mở tâm trí’ và khám phá lợi ích phong phú từ lối sống chánh niệm. 

Tiến sĩ Buathon Thienarrom, một trong những chuyên gia thực hành tổng hợp hàng đầu trong khu vực – và là người sáng tạo ra ZenNaTai (“Sự Tiếp xúc Chuyển hóa”), một phương pháp phục hồi toàn diện độc đáo – sẽ đồng hành cùng khách trong hành trình ‘Ẩn Cư’. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 6:30 sáng mỗi ngày và bao gồm hành Thiền khi ngồi, khi đi, khi ăn; pháp thoại kết hợp cùng Huyền Thanh Chén Hát; và nhiều khoảnh khắc chánh niệm xen kẽ khác. 

Ngoài ra, những người tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm các bài trị liệu spa hằng ngày tại The Heart Of The Earth Spa, lấy cảm hứng từ những giáo lý chánh niệm của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: Ngày 1 là Sáng tạo; ngày 2, Không phán xét; và ngày 3, Tịnh tâm.

Chương trình cũng bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay và bữa sáng hàng ngày với các món ăn thanh tịnh tại nhà hàng Cafe Nam Hải. 

‘Ẩn Cư’ sẽ diễn ra trong hai giai đoạn:

Từ ngày 8 – 12 tháng 10 và từ ngày 28 tháng 11 – ngày 3 tháng 12 năm 2019

Để đặt chỗ và tìm hiểu thêm về ‘Ẩn Cư’ tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An, vui lòng truy cập www.fourseasons.com/hoian hoặc liên hệ +84 235 394 0000.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : chánh niệm, Four Seasons Resort, The Nam Hai, chương trình nghỉ dưỡng