Highlands Coffee với “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm hoạt động, Highlands Coffee sẽ triển khai chương trình mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo trải dài tại 03 thành phố lớn Đà Nẵng (8/11/19), Thủ đô Hà Nội (16/11/19) và Tp. Hồ Chí Minh (23/11/19).

Nằm trong chương trình nói trên, lần đầu tiên, Highlands Coffee sẽ đưa hàng nghìn người hâm mộ đến với chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại những địa điểm mang tính biểu tượng của ba thành phố lớn Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Trên nền sân khấu in đậm dấu ấn từ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, các ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, … sẽ dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ hòa chung nhịp đập với những giá trị Viêt mà Highlands Coffee đã nuôi dưỡng và nâng tầm trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam với chiều cao đến 9m sẽ là điểm nhấn xuyên suốt trong cả chuỗi sự kiện...

Tính đến tháng 8/2019, Highlands Coffee là chuỗi cà phê có số lượng quán lớn nhất tại Việt Nam với hơn 300 quán trải dài trên khắp 24 tỉnh thành. Highlands Coffee còn mang niềm tự hào đất Việt đến thế giới với chuỗi 50 quán cà phê ở thị trường quốc tế.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Highlands Coffee, tự hào đất Việt