Đỗ Mỹ Linh hóa thành nàng tiên cá, lăng xê mốt váy đắp vải nude

Mỹ nhân Việt say mê trang phục đắp vải nude đúng chỗ hiểm hóc, tạo nên vẻ đẹp kích thích người nhìn.

 

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Đỗ Mỹ Linh chứng minh đẳng cấp hoa hậu với gu thời trang gợi cảm vô cùng tinh tế mà không cần khoe da thịt lộ liễu. Cụ thể, người đẹp Hà thành chọn mặc đầm đuôi cá ôm dáng, khoe đường cong. Thiết kế cầu kỳ khi được đính kết vô số những hạt sequins đẹp mắt, lấp lánh. 

 

Cận cảnh thiết kế được cô mặc với phần đắp vải nude hai bên hông, tạo hiệu ứng thị giác với vòng eo siêu nhỏ. Thay vì cut out như nhiều thiết kế thường thấy, việc kết hợp vải nude sẽ giúp trang phục ôm và tôn dáng hơn, không gây phản cảm vì những khoảng hở da thịt lớn.

 

Việc lựa chọn trang phục khác biệt so với dàn hoa/á hậu còn lại giúp Đỗ Mỹ Linh trở thành vedette, tỏa sáng. Hình tượng với phong cách gợi cảm của cô nhận được nhiều lời khen tích cực từ người hâm mộ.

 

Dường như cách kết hợp vải nude vào những thiết kế đang được các nhà mốt ưa chuộng thời gian qua. Ninh Dương Lan Ngọc với thiết kế hiện đại nhưng gợi cảm vì khoe được hình xăm ở mạn sườn. Mặt khác vẫn đảm bảo độ che chắn an toàn cho ngọc nữ điện ảnh Việt.

 

Với góc chụp cận có thể nhìn thấy lớp vải vô cùng mỏng. Cách chọn đồ thông minh này giúp "Gái già lắm chiêu" vẫn giữ vững hình ảnh ngọc nữ.

 

Nhã Phương được biết tới với hình ảnh dịu dàng, luôn kín cổng cao tường nhưng cũng nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì mặc bạo. Lần này không ngoại lệ, cô sáng tạo hơn trong cách khoe cơ thể. Tương tự như thiết kế của Đỗ Mỹ Linh, phần vải nude được chêm 2 bên hông giúp bà xã Trường Giang gợi cảm hơn.

 

Phần đắp vải nude 2 bên hông của cô càng tôn lên sự quyến rũ, đầu tư của chiếc váy màu vàng ánh kim với muôn vàn hạt sequin lấp lánh. 

 

Ngoài ra với thiết kế tay phồng phần cánh tay và áo choàng ngoài giúp nữ diễn viên ăn gian về hình thể, đầy đặn và có da thịt hơn so với thực trạng cơ thể của cô, bị gầy tới mức báo động vì mong muốn lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh.

theo 24h.com.vn

Từ khóa : Đỗ Mỹ Linh, nàng tiên cá, váy đắp vải nude