Kỳ Duyên nổi bật với vòng 1 sexy diễn thời trang trên Sapa

Chiều 26/10, Lê Thanh Hòa trình làng bộ sưu tập Thu Đông mới Another Day mang cảm hứng Tây Bắc tại Nhà ga Mường Hoa, quy tụ dàn hoa hậu, á hậu đình đám làng giải trí Việt.

 

Kỳ Duyên lên đồ cá tính, nóng bỏng với áo blazer khoe vòng 1 căng tròn, chiếm trọn moi ánh nhìn trong sự kiện thời trang của NTK Lê Thanh Hòa.

 

Kỳ Duyên khoe vòng 1 căng đầy với thiết kế không nội y.

 

Trong show diễn cá nhân lớn nhất năm, Lê Thanh Hòa tiếp tục giữ vững danh hiệu NTK của những hoa hậu khi rất nhiều người đẹp vượt hàng nghìn cây số để tới tham dự. Đỗ Mỹ Linh như nàng thiên nga trắng với váy bồng bềnh, kiêu sa.

 

Á hậu Huyền My chọn váy đen lệch vai huyền bí nhưng quyến rũ, cô từng đồng hành với nhà thiết kế trong nhiều show diễn in dấu ấn cá nhân của anh.

 

Á hậu quốc tế Thúy Vân chọn đầm trắng xòe, trễ vai khoe vòng 1 căng tròn. Dù đang bận rộn với lịch trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Thúy Vân vẫn tran thủ thời gian và đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt trong sự kiện. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự duyên dáng và thông minh khi dẫn dắt.

 

Hoa hậu Hà Thu đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ cổ tích bởi lối trang điểm cầu kỳ, cổ điển. Nhan sắc của Hà Thu chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng.

 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đẹp đôi trong sự kiện dù bận rộn chuẩn bị cho siêu đám cưới tại Nha Trang thời gian tới. Trong khi Ông Cao Thắng điển trai với vest cách điệu lịch lãm thì Đông Nhi lại cá tính hơn với váy ngắn, khoe chân thon.

 

Nữ diễn viên Phương Oanh chọn đầm đen họa tiết trắng li ti nhấn nhá, mang tới sự bắt mắt hơn cho phong cách ngoài. 

 

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh chọn đầm xòe với khoác áo ngoài thêm sang trọng và quan trọng hơn giữ ấm được cơ thể với thời tiết tuyệt đẹp của Sa Pa.

 

Stylist Kye Nguyễn điển trai, cá tính với set đồ da. Anh là người đàn ông đứng sau sự thành công của rất nhiều nghệ sĩ lớn trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Kiều Loan... trong cách xây dựng hình ảnh.

 

Cặp đôi Phương Nga - Bình An tình tứ bên nhau không rời trong sự kiện. Cặp đôi được khen ngợi trai tài - gái sắc khi nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Kỳ Duyên, vòng 1 sexy, diễn thời trang, Sapa