Mai Phương Thúy khoác hờ áo vest khoe vẻ đẹp đầy đặn

Mai Phương Thúy lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì phong cách thời trang quá táo bạo.

 

Mai Phương Thúy quá táo bạo khi mặc vest khoe vòng ngực đầy đặn, cô kết hợp cùng jean siêu ngắn tạo nên tổng thể lạ mắt. Nhan sắc cùng thân hình quyến rũ của nàng hậu nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn người đối diện bởi quá gợi cảm. Đây không phải là lần đầu tiên cô mặc áo vest và không nội y.

 

Mai Phương Thúy thường xuyên lựa chọn suit cho nhiều sự kiện cô góp mặt. Trong đó, hầu như người đẹp đều mặc vest không nội y. Cô từng bị chỉ trích vì thói quen mặc đồ này khi thắp hương tưởng niệm trong một sự kiện, ở góc chụp nghiêng, nàng hậu Hà thành lộ vòng 1 lấp ló, kích thích thị giác ánh nhìn và chính hình ảnh này khiến cô chưa có được sự tôn nghiêm.

 

Từng có nghi vấn nàng hoa hậu đã cải thiện vòng 1 nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng. Mai Phương Thúy chỉ chăm chỉ diện trang phục khoét cổ sâu hay vest không nội y. Đây cũng là đặc điểm lên đồ trong nhiều năm khi cô trở thành người của công chúng.

 

Nhiều lần nàng hậu ghi điểm tuyệt đối bởi phong cách lên đồ thanh lịch, đã chịu mặc áo ngực với vest. Cách kết hợp thông minh và tinh tế.

 

Ngoài sở thích mặc vest thì cách lên đồ cả cây này giúp Mai Phương Thúy bước qua dư luận khi bị chê tăng cân bắp tay to như lực sĩ, giúp cô che đi khuyết điểm cơ thể một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong dàn mỹ nhân cứ đi sự kiện là mặc dạ hội cồng kềnh, hoành tráng thì lựa chọn vest từ nàng hậu tạo nên dấu ấn hơn trong lòng người hâm mộ với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, trẻ trung và quyền lực.

 

Cô sở hữu bộ sưu tập áo vest nhiều không đếm xuể, có nhiều màu sắc và phom dáng khác nhau. Đa số, người đẹp chọn nội y kết hợp từ 2 gam màu kinh điển đen - trắng để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

 

Cách mặc vest có tà áo xòe cánh bướm hay những nếp gấp ở viền áo, chít eo... đều là những chi tiết để mẫu áo vốn dĩ được gắn mắc thô cứng trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn, tôn dáng người mặc hiệu quả hơn.

 

Dù suýt nhiều lần lộ vùng nhạy cảm với vest nhưng không thể phủ nhận Mai Phương Thúy mặc vest đẹp nhờ vóc dáng chuẩn, chiều cao nổi bật, thần thái cuốn hút.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/mai-phuong-thuy-khoac-ho-ao-vest-pho-dien-vong-1-cang-tron-khong-no...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/mai-phuong-thuy-khoac-ho-ao-vest-pho-dien-vong-1-cang-tron-khong-noi-y-1032842.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Mai Phương Thúy, khoác hờ, áo vest, vẻ đẹp đầy đặn