LE MERIDIEN SAIGON khởi động mùa lễ hội

Ngày 1/12/2019 – khách sạn Le Méridien Saigon khai mạc mùa lễ hội chủ đề “La Fete” với sự kiện Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh với sự tham gia của khách hàng, báo chí, đối tác và nghệ sĩ.

Sau phần chia sẻ của ông Justin Malcolm,Tổng Quản lý, Khách sạn Le Méridien, tất cả khách mời tự do thưởng thức ẩm thực trong không gian âm nhạc DJ vui tươi của Giáng Sinh. Vào năm nay, theo đúng tinh thần của Mùa Lễ Hội, mùa của chia sẻ và yêu thương, tại chương trình Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh, tất cả khách tham dự được nhận các món quà cực kì ý nghĩa và giá trị từ bộ sưu tập quà tặng của Le Méridien Saigon.

Khách sạn Le Méridien Saigon chọn tông màu xanh dương và trắng là màu sắc chủ đạo cho Giáng Sinh năm nay. Tại tiền sảnh, gian hàng trưng bày vật phẩm Giáng Sinh được đặt trong một nhà bánh gừng cách điệu ngay lối vào. Bắt đầu từ ngày 01/12 đến 25/12, khách có thể đến tham quan và chọn mua những vật phẩm Giáng Sinh ý nghĩa để dành tặng đối tác và người thân.

Mùa lễ hội là mùa của đoàn tụ, quây quần bên người thân và gia đình. Tại khách sạn Le Méridien Saigon, nhà hàng Latest Recipe và Bamboo Chic cũng mang lại nhiều lựa chọn về ăn uống cho khách hàng vào dịp Giáng Sinh, Giao Thừa và Năm Mới.

 

Để biết thêm thông tin, khách có thể truy cập vào trang web www.marriott.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : LE MERIDIEN SAIGON, mùa lễ hội