Ghé thăm xứ sở thần kỳ Lollipop Land

Từ tháng 12, KizCiti khoác lên mình chiếc áo không gian cổ tích rực rỡ sắc màu sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng sinh 2019.

Tại Lollipop Land, “Lollipop” có nghĩa là may mắn, hạnh phúc. Đặc biệt hơn, ở xứ sở thần kỳ này, chỉ cần bạn mang theo bên mình một vật có nhiều màu sắc là bạn đã có thể nhận được một may mắn.

Hòa mình cùng sân khấu nghệ thuật đặc sắc

Một thành phố sôi động với chuỗi mô hình mới lạ cho các bạn nhỏ thể hiện tài năng như sân vận động đa kỹ năng tha hồ chạy nhảy leo trèo thỏa thích, trở thành anh hùng lính cứu hỏa dũng cảm, tham quan khu vườn với nhiều loại rau củ quả và bắt cá cực kỳ vui nhộn.

Góc sáng tạo nghệ thuật "Lollipop craft & play"

Ngoài các workshop nghệ thuật, các gian hàng thủ công tại Lollipop Land cũng luôn chào đón các bạn tham gia để có thể tạo ra những tác phẩm thủ công hết sức đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bạn có thể tham gia vào Khu vực Hội chợ để trao đổi với những người khác hoặc thậm chí có thể bán nó với giá siêu hời bằng tiền Kizo lưu hành trong thành phố.

Hội chợ game với hàng ngàn quà tặng "Lollipop funfair"

Các bạn nhỏ đừng quên ghé tham quan những trò chơi thử thách cực kỳ vui nhộn như ném bóng, bắn cốc, bắn vịt, thử thách kẹo ngọt, pháo đài bim bim cực hấp dẫn.

 

Truy cập ngay www.fb.com/kizciti.vn tham gia săn vé miễn phí

KizCiti HCM: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TPHCM

KizCiti Hà Nội: B1-R3-09 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: (028)-38-253-868 | (024)-62-620-968

Email:    info@kizciti.vn

Website: www.kizciti.vn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : xứ sở thần kỳ, Lollipop Land