Sunshine Group ký kết cùng Phú Hoàng Land phân phối dự án Sunshine Horizon

(NTD) - Tập đoàn Sunshine ra mắt dự án thứ 3 mang tên Sunshine Horizon tại quận 4, TP.HCM, sau khi thành công với 2 dự án Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River tại quận 7. Phú Hoàng Land được công bố là một trong những đơn vị uy tín, được chủ đầu tư lựa chọn phân phối chính thức dự án này.

Dự án Sunshine Horizon được Sunshine Group định vị ở phân khúc hạng sang, chủ đầu tư này cũng mạnh tay chi hàng nghìn tỷ đồng để tạo nên tổ hợp căn hộ resort 4.0 ngay tại quận 4.

Dự án có vị trí độc tôn ngay trung tâm quận 4, Sunshine Horizon có lợi thế cực lớn khi nằm gọn trong “mỏ vàng” của các nhà đầu tư bất động sản, được mang lại bởi vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” với 3 mặt là sông và “sát nách” trung tâm quận 1. Với hạ tầng đồng bộ, đầu mối giao thương quan trọng của thành phố, Sunshine Horizon có đầy đủ điều kiện để trở thành khu đô thị resort đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn.

Sunshine Horizon cũng được thiết kế ưu việt, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ” của đối tượng khách nhiều tiền và cực kỳ khó tính.

Được biết, Phú Hoàng Land là đơn vị phân phối chính thức Sunshine Horizon quận 4. Phú Hoàng Land đã từng phân phối thành công nhiều dự án lớn của TP.HCM như: Hà Đô Centrosa, The Infinity Keppel Land, Park Legend, Senturia Nam Sai Gon… Theo đại diện Phú Hoàng Land: “Tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư, chắc chắn Sunshine Horizon sẽ làm hài lòng những “thượng đế” giới thượng lưu trong tương lai khi các căn hộ không chỉ lịch lãm mà còn thông minh theo mô hình Smart Homes gắn liền Smart Living đẳng cấp”.

Với kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Phú Hoàng Land tự tin sẽ cùng chủ đầu tư Sunshine mang những sản phẩm siêu sang đến với các chủ nhân xứng tầm, hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường bất động sản TP.HCM vào đầu năm 2020.

Nam Phong

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Sunshine Group, Phú Hoàng Land, phân phối dự án, Sunshine Horizon