FT Markets tiến vào Việt Nam

(NTD) - FT Markets được thành lập năm 2005 tại London, Anh. Là một thương hiệu ngoại hối nổi tiếng thế giới.

FT Markets (https://www.ftmarkets.com/) chuyên nghiệp cung cấp hơn 60 giao dịch sản phẩm tài chính như : ngoại hối, vàng, bạc, có chi nhánh văn phòng tại London, Hồng Kông, New York và các nơi khác trên thế giới. FT Markets có hàng trăm chuyên gia phân tích và tư vấn chuyên nghiệp, hơn 300 nhân viên chuyên môn kỹ thuật, tổng số hơn 1000 nhân viên. Giờ đây, FT Markets đã bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam.

"Tôi rất vui khi biết FT Markets tới Việt Nam. Tôi là khách hàng quen của họ. Bây giờ đã đến Việt Nam, tôi có thể giao dịch thuận tiện hơn. Tôi sẽ giới thiệu sàn giao dịch này cho bạn bè của mình!" - Anh Nguyễn Đức Thuận cho hay.

Cho đến nay, FT Markets đã hoạt động 14 năm, với số vốn hỗ trợ 2 tỷ USD, 500 triệu lượt giao dịch thành công và được 4 triệu khách hàng tin dùng. Sàn giao dịch này được giám sát chặt chẽ nghiêm ngặt bởi NFA, giấy phép NFA: 0515795. Nó cũng được quản lý bởi tổ chức ASIC Úc với  giấy phép: 633 053 059. Được giám sát chặt chẽ như vậy sẽ tạo tâm lý an tâm cho khách hàng khi giao dịch.

"Tôi đã giao dịch tại FT Markets được ba năm. Nạp rút tiền ở chỗ này rất nhanh, tiền của chúng tôi được quản lý riêng bởi các ngân hàng. Sàn không thể động trực tiếp vào tiền của tôi, điều này khiến tôi cảm thấy rất an tâm." Nhà đầu tư Alex ở London.

FT Markets cũng cung cấp cho các nhà đầu tư sàn MT4 và APP giao dịch, cung cấp miễn phí các chức năng phân tích công nghệ chưa từng có và đã chuẩn bị nhiều công cụ vẽ biểu tượng. Trên sàn giao dịch APP của FT Markets bạn có thể xem các thông tin tài chính toàn cầu mới nhất, không chỉ nắm bắt được tin tức mới nhất của các trang web tài chính nổi tiếng trong và ngoài nước, mà còn cung cấp cho các nhà đầu tư các dự đoán số liệu thị trường được quan tâm nhất. Giúp các nhà đầu tư nắm bắt mọi cơ hội giao dịch trong một thị trường thay đổi nhanh chóng.

Sau khi FT Markets vào Việt Nam, không chỉ tùy chỉnh giao diện APP sang tiếng Việt cho khách hàng Việt Nam mà còn quan tâm đến thói quen giao dịch khu vực Đông Nam Á, cho phép người dùng thiết lập giao diện giao dịch của riêng họ, rất thân thiện với người dùng. Đồng thời, để chào mừng sự gia nhập của FT Markets tại Việt Nam, sàn giao dịch cũng tổ chức một loạt các sự kiện ưu đãi. Nạp tiền có thể trực tiếp nhận tiền thưởng gấp đôi, tỷ lệ hoàn tiền cực cao đối với khách hàng mới.

FT Markets đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế với một sàn giao dịch chuyên nghiệp, hoàn tiền cực cao, hoạt động an toàn và đáng tin cậy. Sức mạnh của nó được toàn ngành công nhận, giành được “Giải bạc khu vực châu Á - Thái Bình Dương”, “Sàn đầu tư phục vụ tốt nhất”, “Nhà môi giới phát triển nhanh nhất"...

"Chúng tôi luôn hy vọng sẽ mang lại cho nhà đầu tư giao dịch thuận tiện hơn. Việc gia nhập vào Việt Nam cũng tượng trưng cho một trang mới của chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi sẽ thực hiện sứ mệnh cao nhất cải thiện thu nhập của khách hàng Việt Nam, và không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh này.” Victor Lou, Giám đốc điều hành FT Markets Việt Nam.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về FT Markets, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Facebook (https://www.facebook.com/FT-markets-108697603962456/)  Twitter.

 PV

 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : FT Markets