Chương trình “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp”

HEINEKEN Việt Nam vừa mang chương trình “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến với các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng. Công ty đã trao 160 phần quà, trị giá 80 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Quận Liên Chiểu và Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng.

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Larue - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao gần 5.000 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày.

Đây là năm thứ chín HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.

Trong 29 năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được công nhận là đơn vị dẫn đầu về hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị tích cực cho Con người, Hành tinh, và Sự Thịnh vượng tại Việt Nam. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể tạo ra những tác động tích cực nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. HEINEKEN Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 4 năm liền.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Larue, Mùa Xuân