Ẩm thực hấp dẫn tại Le Meridien

Trong tháng 1/2020, các nhà hàng tại Khách sạn Le Meridien sẽ có nhiều chương trình ẩm thực rất hấp dẫn.

Nhà hàng Bamboo Chic

Vào Tết Canh Tý 2020, Nhà hàng Bamboo Chic mời bạn đến thưởng thức mâm cơm Tết hảo hạng và thơm ngon đúng điệu được chế biến bởi các đầu bếp năm sao. Nhà hàng sẽ phục vụ các món Tết Việt bên cạnh thực đơn chọn sẵn để khách có thể thoái mái thưởng thức.

Latitude 10

Khung giờ vàng Happy Hour tại Latitude 10 tạo sự khác biệt với thức uống không giới hạn mỗi ngày và lựa chọn đồ ăn kèm đầy thú vị.

Từ phong cách thiết kế không gian nhạc acoustic sống động cho đến món uống bao gồm các loại bia thủ công tươi mát, cocktail độc đáo, rượu vang thượng hạng được phục vụ cùng các món ăn kèm thơm ngon, tất cả kết hợp lại đem đến một bầu không khí lý tưởng để bạn có thể thoải mái tận hưởng cùng bạn bè.

Hàng ngày, 17:00-20:00

Giá: VND 350,000++/khách bao gồm gói nước uống  phục vụ không giới hạn. Menu món ăn theo yêu cầu.

 

Nhà hàng Latest Recipe

Niềm hạnh phúc giản đơn cuối tuần không gì bằng thư thái thưởng thức bữa sáng muộn Chủ Nhật cùng người thân và gia đình trong không gian rộng mở tràn ngập ánh sáng của nhà hàng Latest Recipe.

Bên cạnh những quầy buffet phong phú như hải sản tươi, phô mai và thịt ướp thượng hạng, quầy salad xanh mướt, các món tráng miệng hấp dẫn, Latest Recipe còn đem đến nhiều biến tấu khiến bữa ăn thú vị và sống động hơn. Món ăn sẽ được chuẩn bị và chế biến ngay tại quầy để thực khách có cơ hội thưởng thức hương thơm và mùi vị đặc trưng của từng món ăn khi vừa chín tới.

Hãy giành thời gian đến sớm để trải nghiệm quầy Bloody Mary Bar và khu vui chơi cho bé tại Latitude 10 Lounge + Bar từ 11:00, kết thúc bữa trưa thêm trọn vẹn với cảnh chiều tà trên sông Sài Gòn cùng ưu đãi đặc biệt dành cho thức uống bên hồ bơi tầng 9 từ 16:00.

Giá bắt đầu từ VND 1,500,000++/khách

Địa chỉ: Khách sạn Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 6263 6688 – Số máy lẻ: 6969

Email: 03529.bamboochic@lemeridien.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ẩm thực hấp dẫn, Le Meridien