Cát Bà và kì vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc

(NTD) - Với sự xuất hiện của siêu tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort, bài toán khát nguồn cung dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của du lịch Cát Bà đã được giải và lĩnh vực này được tin tưởng sẽ cất cánh trong thời gian tới.

Vài năm trở lại đây, Cát Bà trở thành điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng không chỉ ngày lễ mà còn cả ngày thường.

Theo số liệu thống kê của Thành phố Hải Phòng, tính đến tháng 11.2019, tổng lượt khách du lịch ước đạt 2.718.200 lượt khách, tăng 12,3% so cùng kỳ và đạt 100,7% so với kế hoạch năm 2019; tăng 10,1% so với cùng kỳ 2018, đạt 99,06% kế hoạch năm 2019. Tổng doanh thu từ dịch vụ du lịch 11 tháng năm 2019 ước đạt 1.665,2 tỷ đồng, tăng 26,5% so cùng kỳ 2018. Đặc biệt, riêng tháng 8 mặc dù có thể coi là hết mùa cao điểm mùa du lịch hè, song lượng khách đến với khu du lịch Cát Bà vẫn khá đông, đạt 268.700 lượt khách, riêng khách quốc tế đạt 450.900 lượt, khách nội địa đạt 222.800 lượt.

Đặc biệt trong thời gian tới, khi cáp treo vượt biển Cát Bà chính thức đi vào hoạt động, lãnh đạo Hải Phòng kì vọng, năm 2020 Cát Bà sẽ đón từ 5-6 triệu lượt khách. Lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh mẽ vừa là tín hiệu đáng mừng song cũng đưa ra nhứng thách thức không nhỏ đối với “đảo ngọc” khi cơ sở lưu trú cao cấp tại Cát Bà luôn thiếu hụt, không đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của dòng khách trung lưu và thượng lưu.

Theo số liệu từ Tổng Cục du lịch, các cơ sở lưu trú tại Cát Bà đều thuộc loại bình dân cho đến 3 sao, chưa có một cơ sở lưu trú đẳng cấp 5 sao nào xuất hiện tại địa phương này.

Nắm bắt được tình trạng chênh lệch giữa cán cân cung - cầu, Flamingo Group đã cho ra đời Tổ hơp biệt thự nghỉ dưỡng trên cao đẳng cấp 5 sao mang tên Flamingo Cát Bà Beach Resort, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế.

Tọa lạc trên diện tích 77.843m2 với vị trí đắc địa trên bãi biển đẹp nhất của Cát Bà: Bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2 – nơi được xem thiên đường nghỉ dưỡng trước biển, cùng tầm nhìn đắt giá ôm trọn quang cảnh núi và Vịnh Lan Hạ, quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm tinh tế và đầy cảm xúc.

Phong cách Forest in the Sky tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Flamingo Đại Lải khi được mang đến Cát Bà đã được chuyển thể thành những phiên bản đầy cảm hứng của nắng vàng, biển xanh và cát trắng nơi đây. Flamingo Group đã mạnh tay đầu tư một siêu tổ hợp hàng trăm dịch vụ tiện ích 5 sao với quy mô và đẳng cấp thế giới từ tổ hợp Onsen, Gym hiện đại, chuỗi nhà hàng cao cấp, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại gần 6000m2 cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa dạng.

Điểm nổi bật ở Flamingo Cát Bà Beach Resort phải kể đến đường đạo Skywalk trên cao nối liền 3 tòa tháp như dải lụa dài vắt ngang trời mây. Du khách có thể thong thả dạo bước và ngắm toàn bộ khung cảnh biển cả bao la cùng những cánh rừng già. Nơi đây nối liền tổ hợp giải trí như nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em vô cùng thuận tiện.

Đặc biệt, hệ thống bể bơi là một điểm nhấn nổi bật của Flamingo Cát Bà Beach Resort, từ bể bơi vô cực trên cao với diện tích lên đến 250m2, bể bơi ốc đảo ngoài trời, bể bơi bốn mùa hay nước khoáng nóng tự nhiên, giúp du khách thoải mái vận động.

Hệ thống nhà hàng cao cấp là nơi để du khách thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới trong không gian sang trọng với những món ăn của đầu bếp tài hoa. Hệ thống Bar sôi động sẽ đưa đến những ly cocktail tuyệt hảo và tiếng nhạc mê hoặc. Skyline lounge & Restaurant mang đến địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Cát Bà, trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.

Với sự xuất hiện của Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort, đảo ngọc Cát Bà được kì vọng sớm trở thành thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc, đóng góp tích cực vào sự dịch chuyển của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Ngọc An

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Cát Bà, thiên đường nghỉ dưỡng