Đón tết xa nhà, Phạm Hương không quên cùng con trai diện áo dài truyền thống, ra dáng người Việt

Phạm Hương mới đây đã khiến không ít fans thích thú khi cùng con trai diện áo dài truyền thống, dạo bước giữa phố Tây.

Xa nhà đã gần 2 năm nhưng Phạm Hương vẫn không quên hướng về Việt Nam, đặc biệt là vào dịp Tết cổ truyền dân tộc này. Minh chứng là ngay mới đây, người đẹp đã cùng con trai diện áo dài truyền thống, nổi bần bật giữa đường phố Tây.

Cụ thể, Phạm Hương viết: “Mùa Tết thứ hai của con. Lần đầu tiên em Max mặc áo dài và chập chững bước đi gom lì xì. Chúc mừng năm mới các cô chú". Bên cạnh dòng trạng thái, loạt hình hai mẹ con Phạm Hương diện áo dài đã thu hút nhiều hơn cả sự chú ý của dân tình.

Phạm Hương cùng con trai diện áo dài truyền thống đón Tết xa nhà.

Trong khi bé Max gây ấn tượng khi được mẹ cho diện chiếc áo dài kẻ ô màu xanh lam kết hợp với quần jeans, giày thể thao sành điệu thì Phạm Hương lại lựa chọn lên sóng với set áo dài chuẩn truyền thống, không hề cách điệu hay biến tấu lạ mắt.

Chiếc áo dài gam hồng với hoạ tiết hoa nổi bật, bắt mắt đã đem tới sức hút tuyệt vời cho diện mạo của Phạm Hương. Người đẹp bên cạnh đó còn khéo léo kết hợp set áo dài với đôi sandals đính hoa và kẹp tóc ngọc trai, hoàn thiện tổng thể hài hoà, nữ tính. Loạt hình trên đã khiến không ít fans của Phạm Hương thích thú bởi rõ ràng, lâu lắm rồi người ta mới được trông thấy mỹ nhân này diện lên áo dài truyền thống.

Con trai Phạm Hương khiến dân tình không khỏi thích thú khi diện lên áo dài truyền thống phối cùng quần jeans và giày sneaker sành điệu.

Bé Max trông cực bảnh khi diện trang phục truyền thống của người Việt.

Phạm Hương ghi điểm với set áo dài gam hồng nhạt nữ tính cùng phần hoạ tiết hoa nổi bật.

Trước đó, Phạm Hương vốn ghi dấu mạnh mẽ với hình tượng vô cùng xinh đẹp, duyên dáng. Sở hữu nhan sắc mang những nét đặc trưng của một phụ nữ Á Đông, lại có thần hình thon gọn, gợi cảm, Phạm Hương luôn có thể chinh phục hoàn hảo kiểu trang phục áo dài vốn khá kén dáng. Đó là lý do vì sao cứ mỗi lần người đẹp diện lên trang phục này là một lần cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt trong dân.

Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng hoàn hảo, Phạm Hương vốn có thể chinh phục hoàn hảo kiểu trang phục áo dài truyền thống.

Những thiết kế áo dài dáng cơ bản thường xuyên được người đẹp chọn diện, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình.

Tà áo dài trắng đơn giản đem tới vẻ thanh lịch cho diện mạo của Phạm Hương.

Người đẹp trông cực sang trọng, cuốn hút khi diện lên áo dài phủ hoạ tiết thêu lá, chim phượng hoàng đầy bắt mắt.

Tà áo dài đỏ với hoạ tiết bắt mắt được Phạm Hương khéo léo phối cùng trâm cài tóc đính ngọc trai sang trọng.

Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện lên trang phục áo dài mang gam màu đen trầm tối cùng hoạ tiết rực rỡ.

Chiếc áo dài mang gam màu hồng rực rỡ tạo nên vẻ nổi bật cho diện mạo của Phạm Hương.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/don-tet-xa-nha-pham-huong-khong-quen-cung-con-trai-di...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/don-tet-xa-nha-pham-huong-khong-quen-cung-con-trai-dien-ao-dai-truyen-thong-ra-dang-nguoi-viet-d228363.html

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Đón tết xa nhà, Phạm Hương, áo dài truyền thống