Miu Lê, Thủy Tiên, Mai Phương Thuý ăn vận xuề xòa ra phố, có người quên cả nội y

Phong cách thời trang đời thường giản dị khác xa lúc đi sự kiện ăn mặc lộng lẫy của sao Việt.

Khi tham dự các sự kiện giải trí, mỹ nhân showbiz Việt thường đua nhau diện váy áo lộng lẫy, đắt đỏ hay những kiểu mốt sành điệu, thời thượng. Ai nấy đều chọn cho mình những bộ cánh có họa tiết độc đáo, không "đụng hàng". Bởi là người của công chúng, áp lực mặc đẹp là chuyện khó tránh khỏi. Thế nhưng ở đời sống thường nhật, đôi khi họ lại ăn vận xuề xòa thoải mái như ai, khiến fan không nhận ra. Miu Lê, Thủy Tiên, Mai Phương Thúy,... là 3 mỹ nhân nằm trong số đó.

Miu Lê từng gây bất ngờ khi mặc xuề xòa đi làm đẹp, khác xa hình ảnh chỉn chu của cô nàng trên sân khấu hay thảm đỏ sự kiện. Không diện váy áo sexy hay lộng lẫy, Miu Lê chọn chiếc áo hai dây chất liệu nhung đơn giản. Vì chọn nội y không phù hợp và tư thế ngồi thoải mái, chiếc áo bị xô lệch gây ra khoảnh khắc kém duyên. 

Khi tham gia sự kiện, Thủy Tiên luôn xuất hiện như một nữ hoàng sắc đẹp với váy đầm tôn dáng, giày cao gót cả chục phân. Ngoài đời thường, đôi khi cô lại gây bất ngờ vì ăn vận kiểu "bà nội trợ". Nữ ca sĩ không ngần ngại để mặt mộc, mặc váy áo thoải mái và đi dép lê, dép tông xuề xòa. 

Thủy Tiên sở hữu gu thời trang sân bay vô cùng giản dị. Các loại dép bệt giúp di chuyển dễ dàng là lựa chọn ưu tiên của cô.

Sở hữu cả núi đồ hiệu đắt đỏ, lên tới con số tiền tỷ nhưng Mai Phương Thúy nhiều lần bị réo tên vì ăn mặc xuề xòa xuống phố. Cách mặc "gái quê giản dị" này khác xa những lúc cô nàng lên đồ đi sự kiện.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/miu-le-thuy-tien-mai-phuong-thuy-an-van-xue-xoa-ra-pho-co-nguoi-que...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/miu-le-thuy-tien-mai-phuong-thuy-an-van-xue-xoa-ra-pho-co-nguoi-quen-ca-noi-y-1059557.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Miu Lê, Thủy Tiên, Mai Phương Thuý, ăn vận xuề xòa, nội y