Kỳ Duyên lại gây xôn xao vì kiểu sơ mi toang cúc và dáng ngồi 'xoè quạt'

Nhờ sử dụng các “mẹo” bảo hộ, sự cố hớ hênh chưa bao giờ xảy khi Kỳ Duyên mặc sơ mi buông cúc.

 

Mới đây, Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến fan ngơ ngẩn khi khoe thần thái xinh đẹp và nổi bật cùng chiếc áo sơ mi đen- trắng buông cúc.

Trong showbiz Việt, hoa hậu Kỳ Duyên là người trung thành với style sexy, cá tính. Những item mà các nàng hậu khác còn đang “dè chừng” thì đều được cô thử nghiệm thành công. Trong đó, mốt sơ mi buông cúc là một item rất được người đẹp gốc Nam Định yêu thích.

Vốn là những chiếc áo sơ mi thông thường nhưng qua tay Kỳ Duyên, chúng đều trở nên style và đẳng cấp hơn hẳn. Không cần biến tấu quá nhiều, chỉ cần buông hờ hững vài hàng cúc áo, vừa sexy vừa gợi cảm mà không cần cầu kỳ.

 

Mặc sơ mi buông cúc, cùng góc chụp nghiêng kết hợp với dáng ngồi "trắc nết", vòng 1 của Kỳ Duyên lộ ra khá rõ.

Mới đây, cô nàng lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện chiếc sơ mi màu đen trắng nhưng toang gần hết hàng cúc, khoe vòng 1 hững hờ. Ở những góc chụp nghiêng và tư thế ngồi khá "bá đạo" vòng 1 của Kỳ Duyên lộ ra khá rõ. Tuy nhiên, nhờ cách sử dụng các “mẹo” bảo hộ, sự cố hớ hênh chưa bao giờ xảy khi người đẹp 24 tuổi này mặc sơ mi buông cúc.

Để không xảy ra sự cố trang phục khi buông cúc áo quá sâu, cô thường dùng silicone dán đầu ngực. Hoặc có một cách khá thú vị không kém đó chính là dùng băng dính 2 mặt để dính 2 từ mặt ngoài của miếng silicone gắn với mặt trong của áo sơ mi. Đối với nhiều stylist, cuộn băng dính 2 mặt là món đồ “thần thánh” giúp người mặc an toàn hơn với những trang phục có tính táo bạo.

 

Dù buông cúc khá nhiều nhưng cô lại không để gặp sự cố.

 

Nhờ bỏ túi mẹo hay nên Kỳ Duyên không ngại ngần diện style sơ mi buông cúc yêu thích này.

Và cách chống sự cố bằng băng dính không hề mới vì đã được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới sử dụng. Kim Kardashian từng tiết lộ bí quyết để mặc đẹp với trang phục khoe vòng 1, đó là dùng... băng dính. Theo Kim, để có vòng 1 vun đầy, trông cao tự nhiên khi mặc váy áo khoét rộng, cô thường dùng loại băng dính camera. Loại băng dính này được làm từ vải cotton dày. Nó có màu trắng đục và có độ kết dính tốt. 

 

Ngoài miếng dán đầu ngực, băng dính vải là mẹo nhỏ giúp người mặc không lộ ngực khi mặc những item khoét sâu, cổ trễ.

 

Cô Kim từng gây thú vị khi tiết lộ mẹo dùng băng dính dán ngực để mặc áo váy sexy.

Nguồn: http://danviet.vn/dep/ky-duyen-lai-gay-xon-xao-vi-kieu-so-mi-toang-cuc-va-dang-ngoi-xoe-quat-106...Nguồn: http://danviet.vn/dep/ky-duyen-lai-gay-xon-xao-vi-kieu-so-mi-toang-cuc-va-dang-ngoi-xoe-quat-1060849.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Kỳ Duyên, gây xôn xao, sơ mi toang cúc